NHALA'S POV
Pagkatapus kung pag sasaksakin ang malanding babaeng yun sa isip ko!
Pinatay ko agad ang TV, ewan ko ba!!subrang init ng ulo ko ngayon!!!
I feel like I want to murder someone!!
0__0 OMG!! ano ba itong iniisip ko?!!hindi ako murderer ah!!!
Basta nakakainis lang kasi!
Nag punta nalang ako sa garden sa likod ng mansion.
Umupo ako sa duyan at nag basa ng magazine.
Pilit kung inaalis sa isip ko ang pag mumukha ng babaeng yun pero ayaw talaga. Every time na naiisip ko yun!!
may kung anong nag pa flash sa utak ko.
lahat yun Violent Scenes! and Torture Plans! para sa babaeng iyon!!
myy ghhaadd!!bakit ba kasi sila magkasama?!?!
may relasyon kaya sila?!!
anong gagawin ko if meron nga?!! >_<
Naigel and I are married, pero kasi Arrange Marriage lang ang nangyari!!
It's between my Parents and Naigel.
Nananahimik ako sa Canada nun ng sapilitan akong pina uwi ng parents ko.
I don't know why?? pag dating ko dito bigla bigla nalang nilang sasabihin na ikakasal na ako!! ang mas malala pa dun hindi ko pa ganun ka kilala si Naigel nun.
Ni hindi ko nga na meet yung parents niya, pero kahit ganun mas pinili kung manahimik at wag nalang mag tanong, wala akong magagawa sa pamilya namin ako lang ang nag iisang anak na babae, pati sa history ng clan namin wala silang anak na babae eh.
Kaya nga siguro mas pinili nila na sa Canada ako palakihin at hindi dito.
Minsan iniisip ko na hindi nila ako gusto kaya dun nila ako ipinatapon, lumaki ako na puro katulong at Butler lang ang kasama ko.
Hindi naman masama ang loob ko sa kanila.
In fact mahal na mahal ko sila, kaya naman lahat ng gusto nila sinusunod ko, ni kahit kailan hindi ako komuntra.
Huminga nalang ako ng malalim at tinuloy ang pag babasa, nanatili ako dun ng ilang oras, dinalhan nalang din ako ng manang ng lunch, pero 'di ko naman ginalaw yun kasi wala akong gana.
Bumangon nalang ako at nag punta sa kusina.
Tutulongan ko nalang mag handa ng hapunan si manang.
Pag katapos naming mag luto ni manang.
Na una na akong kumain.
Pasubo palang ako ng kanin ng dumating si Naigel, binati naman siya ni manang at inayang kumain.
Napatingin ako sa kanya pero agad ko ding iniwas ang paningin ko ng mag tama ang mga mata namin, yumuko nalang ako at tinuloy ang pagkain.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND IS A MAFIA BOSS
Non-Fiction"If I didn't care I would have left you to die but I care and that's why I'm protecting you." Kaya ba niyang protectahan ang taong mahal na mahal niya? "Please, don't leave me Naigel. My life has been anything but safe." When he decides one day to g...