Obsession 24: Hidden camera

780 18 0
                                    

KAAGAD kong tinawagan si Terrence dahil gusto kong malaman ang kalagayan niya.

Fuck!

Umatake nanaman ba ang kasamahan ni Ellustre?

*The subscriber cannot be reach please try again later*

Ilang ulit ko siyang tinawagan pero cannot be react parin ang cellphone niya. Damn. Napahamak ba siya?

Nag-paalam ako kina Kevin at Gael at pumunta sa condo ni Terrence. I want to know if he's ok. Tangina hindi ko mapapatawad ang sarili ko kapag may nangyaring masama sa kaniya.

And damn him for being my proxy.

He still want to be my sub kahit na alam niyang mapapahamak.

"Open this goddamn door Terrence!" Sigaw ko sa labas ng pinto ng makarating ako sa condo niya.

Fuck! Hindi niya binubuksan!

Nasa loob kaya siya?

"Are you there? Please open the door!" Sigaw ko but still hindi parin yun bumubukas.

"Problem?"

Napalingon ako sa nag-salita. Si Ashton. Siya lang naman ang may ari nitong buong condo units building. "Yeah. You have a spare of keys in this condo right? Can i barrow?" I asked him.

Ngumisi siya. "Tell me first your reason why you want to enter that condo, Xavier."

"My friend was inside. I want to know if he's ok. So please, barrow me the key."

"Pasalamat ka kaibigan kita." Aniya at may dinukot sa bulsa. He handed his cellphone on his ear. "Open the condo unit A20. Asap." He said and ended the call.

"Just wait a minute till that condo open. I'm leaving." Aniya at umalis na.

Huminga ako ng malalim. Buti nalang at napadaan siya dito. After a minute bumukas nga ang pinto. Dali dali akong pumasok sa loob at tinignan si Terrence sa loob.

"Terrence! Where the fuck are you?!" Sigaw ko habang hinahanap siya sa loob.

I saw him lying in the sofa. "What the fuck is your problem man? I'm sleeping!"

Lumapit ako sa kaniya. "Ellustre said that you're in danger. May nang-yari ba kanina?" Tanong ko.

Umupo siya at humarap sakin. "Oo. Don't worry, nakaganti rin naman ako sa kaniya." Aniya at ngumisi.

Matapang na tao si Terrence kahit noon pang hindi siya naging isang proxy bilang Mafia Prince. He's a fearless and brave man.

Wala siyang inuurungan kahit noon pa man.

Kaya ganun nalang din ang tiwala ko sa kaniya.

"What happened between you and him?" Tanong ulit.

"His alliance tried to kill me again. But poor them, hindi sila nag-tagumpay." Aniya at kaunti pang tumawa. "Ellustre is a true friend, Xav."

Tumaas ang kilay ko sa sinabi niya. "And why?"

"Dahil nakuha ka nyang pagtakpan kahit na alam niyang ikaw ang totoong Mafia Prince."

Alam ko naman ang tungkol dun.

At hindi dapat kami makampante na totoong kaibigan nga si Gael.

He's still our enemy.

"You sure you're ok?" Paninigurado ko sa kaniya.

"Yeah. Don't think too much. You're being gay Xavier." Aniya at umiling iling pa.

Ngumisi lang ako. "Loko ka pala eh."

He chuckled. "Go and leave my condo. Iniistorbo mo ang pag-tulog ko."

"Tsk." Tanging sabi ko at umalis na sa condo niya.

Mabuti nalang at hindi siya nasaktan ng todo.

Pero hindi dapat ako makampante dahil paniguradong balang araw mapapahamak talaga si Terrence dahil sakin.

What kind of friend is me?

Tangina hinahayaan ko siyang mapahamak.

Hindi ako umuwi bagkus pumunta sa ibang condo. I will visit her. I will visit, Vita mia. It's already 9:00 in the evening.

I guess natutulog na siya ngayon.

Nagtungo ako sa condo niya at kinuha ang cellphone ko sa bulsa. I look the password of her condo and enter inside.

Nakapatay na ang ilaw. Mukhang tulog na talaga siya. Nag-tungo ako sa kwarto niya and there— I saw her sleeping.

Nilapitan ko siya at pinag-masdan ang maamo nyang mukha. "You're driving me crazy, Vita mia." I whispered.

Simula nung naging malapit kami sa isat isa naging malala na ang obsession ko sa kaniya.

Walang araw o oras na hindi ko siya gustong makita. I'm being addicted to her even more. "Why I'm feeling this, Margo? Why?" I asked her while she's still sleeping.

I cupped her face and stare her inosent face. "Someday you'll know the truth.. I'm sure kakatakutan mo'ko. Sorry for being this, Margo. Sorry because I'm obsessed with you.."

Nag-tagal ako ng ilang minuto sa pagtitig sa kaniya. Pagtapos nun ay tumayo ako at lumapit sa side table ng kama niya. There you are— my gift to her, a Stuff toy.

She doesn't know na saakin galing ang Stuff toy na natanggap niya. I bought it in Italy. At may kasama pa itong card ng ibinigay ko kay Margo.

All she know is galing ito sa isang fan niya.

And it's me.

Ako ang nag-regalo sa kaniya ng isang Stuff toy. And thanks to this toy dahil nakikita ko lahat ng galaw ni Margo.

Sinadya ko talaga na ang paborito nyang Super Mario stuff toy ang niregalo ko dahil paniguradong ilalagay niya ito sa kwarto niya.

At hindi ako nag-kamali.

Nilagay nya nga ito sa kwarto niya. I smiled and faced the inosent toy. Walang kaalam alam si Margo na may nakatagong hidden camera sa mga mata nito.

I put the hidden camera before I give the toy to her, sa ganung paraan hindi mapapansin ni Margo ang nilagay ko. I want to put some secret cctv's in her room pero delikado,

Baka mahalata niya.

So I decided to put the camera in my gift.

Sino ba namang mag-aakala na may tinatagong mata ang inosenteng stuff toy?

"Hmm." Ungol ni Margo.

I hide in the near curtains para hindi niya ko makita. I can see that she opened her eyes. Damn! Gising na siya!

"Weird." Bulong niya at tumingin tingin sa paligid. Lalo akong sumiksik sa kurtina. "Pakiramdam ko may tumitingin sakin." She said and shake her head. "Hayst baka panaginip lang." Dagdag pa niya at muling humiga sa kama.

I let out a deep sigh.

Hindi niya ko pwedeng makita rito.

"Goodnight, teroso.." She whispered before she sleep again.

Kumunot ang noo ko sa narinig ko. What did she say? Teroso? Damn! It's an Italian word! Teroso means My treasure in english.

Sinabi niya 'yun habang nakaharap sa Stuff toy na ibinigay ko sa kaniya.

Fuck.

So, 'yung stuff toy ang teroso niya? Tangina!

Dapat pala hindi ko na siya binigyan ng stuff toy! How can she have an endearment to a fucking toy?

It pissing off.

Mafia's Obsession #3.1 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon