KASAMA ko ngayon si Naomi sa condo, actually nandito rin sina Xavier at Terrence. We decided to drink some beer dahil nag-kasama sama ulit kami.
"Don't drink too much."
Hindi ko pina-kinggan si Xavier at lumagok ulit ng beer. "Simula nung umuwi kami ng pinas ngayon lang kita ulit nakita?" Sabi ko kay Terrence.
"Yeah. I'm a busy person that's why."
"He's too busy for being cool! Can you bring me to your world?" Naomi asked Terrence.
Sigurado ba siya sa sinasabi niya?
Eh alam nyang isang Mafia si Terrence! I adore her dahil hindi siya natatakot.
Terrence chuckled. "Sure. When did you want?"
"Anytime! I'm free anytime!"
Napailing ako kay Naomi. Mukha talaga siyang inosenteng bata. Ang dali niyang pasiyahin eh.
"Oh gosh! I think I'm drunk."
Nakailang lata narin kasi siya ng beer. Ngayon ko lang nalaman na kaya pala ni Naomi na uminom ng napakaraming alak.
Lumapit ako sa kaniya at itinayo siya. "Let's go. I will send you to your room." Sabi ko at hinila na siya sa guest room.
Malaki ang condo unit dito sa Imperial's building.
Biro mo condo pero may guest room? Daig pa kasi nito ang isang bahay.
Iniwan ko sina Xavier at Terrence sa sala at inalalayan si Naomi papuntang guest room. "I want to see him again." She whispered.
"Who?" I asked.
She laughed and faced me. "The one who helped me." Aniya at ipinikit na ang mga mata.
Kung sino man ang tumulong kay Naomi ay malaki ang pasasalamat namin sa kaniya. Dahil kasi sa taong 'yun ligtas si Naomi.
I'm sure that person has a thoughtful and kind heart.
X. A. V. I. E. R. (Point of view)
"Dark society having an underground date party. Want to attend?" Terrence asked me nang maalis sina Margo at Naomi.
"What? A date party?"
"Yeah. You must have your date if you want to attend."
Umiling ako. "I'm not interested."
Hindi talaga ako mahilig mag-karoon ng kadate lalo na't sigurado akong hahabol ang mga babaeng makakasama ko pagtapos ko silang makadate.
"But your attendance is necessary. Ipo-proxy ba kita?"
Lumagok ako ng alak bago ako sumagot. "Kung hindi ka mapapahamak papayag ako."
Tumawa siya. "Tsk. In danger or not I'm willing to go. I'm ready to die, Xav." He said and drink his beer.
Kahit kailan talaga ang tigas ng ulo niya. "Hindi ka ba nahihirapan sa pagpo-proxy sakin? You even killed for how many times. Mabuti nalang at lagi kang nakakaligtas."
"I don't find it complicated perhaps I'm enjoying it. Atleast maliligtas kita sa pag-kamatay ko."
"Fuck you. Don't say that."
"We both know na pwede akong mamatay kahit anong oras, Xav. At ready nako dun."
"Damn you. Why don't you stop wearing my mask? You know I can't accept it kapag ako ang rason kapag namatay ka. Just please stop protecting me, Terrence. Value your life. You're worth to live longer."
BINABASA MO ANG
Mafia's Obsession #3.1 [COMPLETED]
Roman d'amourUW SERIES #3: XAVIER LEGAZPI BTS Kim Seokjin as Xavier Legazpi G-FRIEND Kim Sojung as Margo Faye Vasquez Being obsessed with someone isn't good. He is a normal person and that's what everyone knows. Upon being a perfect guy- he has a vulnerable secr...