----------------* * * -----------------
Không khí oi bức mùa hè của Bangkok thật sự khiến người ta cảm thấy ngột ngạt, khó chịu.
Gulf cố gắng bước thật nhanh trên đường, đưa ánh mắt tìm kiếm kèm theo sự cố gắng tránh đi những ánh mắt nhìn chằm chằm về phía mình.
"Thật sự rất đẹp trai"
"Đúng là rất đẹp"
"Đã có người yêu chưa nhỉ"
"Quan tâm làm gì, có trai đẹp để ngắm là được."
Vài cô gái cố gắng đi tới gần cậu, mùi nước hoa nồng nặc, ánh mắt như muốn nuốt chững lấy cậu,tiếng triêu đùa ồn ào,thật làm người ta cảm thấy chán ghét.
Cậu, đương nhiên biết, dung mạo của mình, khá hấp dẫn ánh mắt của người khác nhưng như vậy có phải là hơi quá rồi không.Khuôn mặt thanh tú, mái tóc đen , làn da trắng, ánh mắt to, chiếc mũi cao, đôi môi trái tim trơn bóng,mọi thứ trên khuôn mặt cậu đều được tạo hoá sắp xếp hoàn mỹ.
Tay chân dài,thắt lưng so với người khác có phần cao hơn, chiều cao hơn 1m8, đã đạt tiêu chuẩn thân hình một người mẫu.Tuy nhiên không hiểu vì sao, cảm giác mà cậu mang đến cho người đối diện tựa hồ đều dừng lại ở tuổi 18 mặc dù năm nay cậu đã 22 tuổi
Liếc thấy tên cửa hàng mình tìm kiếm, cậu như tìm thấy cứu tinh,không uổng công đi tìm cuối cùng củng tìm thấy rồi, cậu mừng ra mặt vội vội vàng vàng chạy đi, để lại ánh mắt người qua đường ngơ ngác nhìn theo bóng lưng của cậu.
Cô chủ cửa hàng tươi cười, hướng ra cửa : "Xin chào... quí...."
Gulf mang theo ánh mắt đề phòng bước vào cửa hàng nhìn cô chủ cửa hàng nói " Tôi muốn mua một con mèo,bao nhiêu tiền thế ?"
Cô chủ cửa hàng vừa nói được nữa câu, nhìn thấy cậu bước vào cô ta lại ngây người ra nhìn cậu, cậu đẹp trai này đang nói cái gì vậy? Cậu ta đang nói với cô sau? Cậu ta thật sự rất đẹp trai? Hàng chục câu hỏi chạy qua não bộ của cô.
Nhanh chóng hoàng hồn, ổn định tinh thần cô tươi cười nhìn cậu rồi lần lượt dẫn cậu đi dạo quanh cửa hàng giới thiệu mấy chú mèo trong lồng, "Mèo con 190 baht, Mèo lớn hơn một chút giá hơi cao, nhưng không sao vì cậu đẹp trai giá cả có thể thương lượng, bây giờ cậu cứ thoải mái chọn."Cô chủ cửa hàng vừa nói vừa cười e thẹn nhìn cậu, đúng là sắc đẹp có thể giúp con người ta dễ dàng chiếm được cảm tình với người đối diện trong mọi tình huống.
Thấy cậu cậu trai xinh đẹp đến gần, nhìn chăm chú mấy chú mèo, khiến cô chủ cửa hàng có một loại ý nghĩ lạ lùng của các cô gái hay mộng mơ là được biến thành những chú mèo kia, cô ta thật sự ghen tị với chúng.
Gulf nhìn vào những chiếc lồng mèo, lần lượt hết con này đến con khác " Những chú mèo xinh xắn, lông mượt mà, thật láu lỉnh. Cậu thầm nghĩ mình nên chọn một chú mèo nhỏ, như vậy cậu muốn giấu người khác sẽ thuận tiện hơn, phần ăn uống cũng đơn giản, chỉ cần vào nhà bếp kiếm một ít cá cho nó là được"