Chương 8: Uống Trà

1.1K 73 4
                                    


Buổi tối, Gulf đang đọc sách trong phòng thì có tiếng gõ cửa.

"Chị hai."

Mika đi tới, ngồi xuống bên cạnh,vuốt ve mái tóc đen của cậu hỏi: "Hôm nay đi thăm Ju nó có khỏe không, có béo lên chút nào không?"

Gulf gật đầu"Có béo một chút"

Nghe em trai mở miệng nói, Mika thấy vui trong lòng, Mọi lần nếu như ra ngoài,khi về nhà cậu nhất định sẽ chui vào một góc hoặc là đi ngủ ngay,nhưng hôm nay lại có thể an tĩnh ngồi đọc sách, chứng tỏ tâm trạng không tệ.

"Em thấy, nhà của Mew thế nào?"

Gulf cuối đầu một lúc "Nhà của anh ấy, rất yên tĩnh, có con chó tên Chopper còn có vườn hoa hồng rất đẹp ,Sandwich anh ta làm củng rất ngon."

Mika cười ôm cậu vào lòng, "Chẳng phải em không thích ăn đồ ăn bên ngoài sao?"

"Em đói… Anh ta hỏi , rồi vào bếp chuẩn bị, em không thể nào từ chối."

Xoa xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của em trai, Mika gật đầu "Vậy là tốt rồi."

Em trai lần này ra ngoài, trở về không sợ hãi, sắc mặt bình thường,còn chịu nói chuyện, Mika thầm nghĩ, mong là có thể để cậu đến làm khách nhà anh ta thường xuyên hơn.

"Em có muốn đến nhà Mew chơi nữa không?Chị sẽ đưa số điện thoại của anh ta cho em, sau này em muốn đến, em tự điện thoại nói với anh ta được không? Lúc nào em đi ,cứ nói với bác quản gia , bác ấy sẽ sắp xếp.Lần sau đến, phải chuẩn bị quà, không thể quá thất lễ được." Mika căn dặn

Gulf suy nghĩ một lúc rồi gật đầu " vâng"

* * *   * * *

Hôm nay tan làm Mew có hẹn với mấy người bạn đi ăn.

Đang ngồi,anh đột nhiên nhìn thấy một bóng người quen xuất hiện.

Mew vội qua chào hỏi, "Mika tiểu thư tình cờ thật."

Khi lại gần, Mew mới nhìn rõ, Mika còn đi cùng một cô gái ăn mặc rất thời trang, khuôn mặt như vừa khóc xong.

Mika cười, "Anh Mew không ngờ lại gặp anh."

Nhìn sắc mặt cô gái bên cạnh Mika, Mew lập tức đoán ra chuyện gì đang xãy ra, liền dẫn hai người lại một bàn ăn nằm ở một góc yên tĩnh trong quán, sau đó đến nói mấy câu với đám bạn.

Một lát sau, Mew trở lại cùng với vài chiếc khăn, ngồi xuống cạnh hai người,Mew đưa một chiếc khăn cho cô gái lạ.

Cô gái nhìn anh, nhận lấy khăn rồi nói lời cảm ơn.

Mew cầm một cái khăn khác thay cô gái lau tay.

Mika chăm chú dõi theo từng động tác của Mew, rất thành thục, dáng vẻ bình thản ung dung, trên mặt còn lộ một nụ cười dịu dàng, cảm giác thân thiết tựa như anh cả đang an ủi em gái, trong lòng không khỏi biết ơn.

Bản thân mình đối với anh ta, rốt cuộc chỉ như bạn bè bình thường, anh ta đối với bạn bè mình, lại quan tâm thân thiện đến thế.

Được một người lạ đối xử ân cần như vậy, cô gái lại bật khóc.

Mika định mở lời an ủi, Mew giơ tay ý bảo không nên "Để cô ấy khóc đi, khóc xong sẽ tốt hơn."

[ Mew Gulf ] Duyên Phận Ý TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ