Gulf đứng giữa sân bay nhìn đoàn người đông nghịt lại chẳng có một chút cảm giác gì là sợ hãi, mà trong lòng chỉ cảm thấy đầy nôn nóng.Đã từng rất sợ nơi có nhiều người, nhưng hiện tại, người đông thì có gì đáng sợ chứ, đáng sợ chính là, người nhiều như vậy, muốn tìm một người, coi bộ không có khả năng.
Ngay cả cầu khẩn cùng dọa dẫm cũng đem ra dùng tất, rốt cục cũng moi được từ công ty hàng không cái tin là Mew bay sang Nam Phi.
Thế nên Gulf cũng mua vé máy bay, bay tới Nam Phi.
* * * * * *
Vẫn luôn muốn được đến Châu Phi một lần, nên Mew đã lựa chọn nơi đây làm đích đến của chuyến du lịch lần này.
Tuy rằng đã bỏ lỡ thời điểm tuyệt vời nhất để đi du lịch ở nơi đây, thế nhưng, cảnh mặt trời mọc trên thảo nguyên, vẫn mang đến ấn tượng mãnh liệt đối với anh.
Một hòn lửa đỏ rực từ xa xa dần nhô lên, mặt trời đỏ giữa bầu trời xanh biếc, nhìn xuống vùng quê bao la,đàn linh dương chạy nhảy nổi lên cuồn cuộn bụi mù, toàn bộ vùng đất rộng lớn tràn đầy nhựa sống.
Cảnh sắc đẹp đến ngây ngất này đã từng xem trên TV biết bao lần, hôm nay đã xuất hiện trước mắt.Nhưng trong thâm tâm anh, lại chẳng thể thoát khỏi nỗi u buồn sâu kín.
Lúc đến đây, anh đã thuê một hướng dẫn viên, đi theo cậu ta,du ngoạn qua nhiều cảnh đẹp, qua nhiều thôn làng.
Mew dọc đường đi đã chụp được không ít ảnh.Hôm nay, hướng dẫn viên dẫn anh dừng chân tại một thôn nhỏ, nơi đây có không ít động vật hoang dã đang sinh sống, hi vọng sẽ được nhìn thấy một đàn ngựa vằn.
Dưới bầu trời xanh, trước mắt là thảo nguyên bao la vô tận,Mew đứng một mình trên gò đất cao.
Khoảng diện tích cực lớn trước mắt, khiến anh có cảm giác mình là một vương giả giàu có.
Ngay lúc đang một mình đứng cảm khái, theo tiếng gió thổi, chợt nghe thấy một âm thanh đang gọi tên mình.
Phía chân trời, dần dần hiện ra một chiếc xe jeep, từ nhỏ biến thành lớn dần, đang tiến tới.
Xe dừng lại, một người từ trên xe nhảy xuống, đang hướng về phía anh chạy tới.
Trong tiếng gió thổi, người đó càng lúc càng tới gần, tiếng gọi cũng càng ngày càng rõ ràng hơn.
"Mew… Mew…"
Anh không khỏi vì tiếng gọi ấy mà quay lại, nhìn thật kỹ, sau đó giơ ống nhòm lên.
"Gulf…"
Khi anh đã nhìn thấy rõ người đang chạy tới là ai, liền không kìm lòng được mà kêu to tên cậu, chạy về hướng cậu.
"Mew…"
"Gulf…"
Càng lúc càng gần hơn,Mew đã rõ ràng nhận ra, người xuất hiện trước mắt mình, chính là cậu.
Ôm chặt lấy cậu,Mew gần như sắp khóc.
"Đúng… Là em… thật đúng là em rồi…"