Mew mỗi ngày cùng Gulf đi những nơi khác nhau.Hiện tại khi ra ngoài, cậu càng ngày càng không thấy sợ nữa.Mew dẫn cậu đi xem phim, trước đây khi đến những nơi như thế này, anh thường bao toàn bộ rạp phim.Còn lúc này, anh đưa cậu đến thì vừa lúc mở màn, đèn tắt thì vào phim, trong bóng tối, Gulf nhìn không rõ những người khác.
Nắm tay Mew, ngồi cùng một chỗ, cậu không còn thấy sợ hãi. Có tiếng và mùi của người khác, nhưng, cậu đã có thể khống chế được chính mình.
Liên tục đưa cậu ra ngoài chơi,Mew muốn cho cậu nghỉ ngơi một chút, nên hôm nay chiêu đãi tại nhà.
Chơi game, Mew luôn thua, nghĩ thật mất mặt.
"Không chơi cái này nữa."
Gulf cười, "Có bí quyết đấy, tôi có thể dạy anh."
Mew xua tay,"Quên đi, tôi không phải người mê mấy trò này."
Mew nghĩ thầm trong lòng, nếu như mình và cậu trở thành đối thủ cạnh tranh trên thương trường, không biết có thể thắng hay không.
Hôm nay Gulf nói muốn được ở lại qua đêm,Mew không từ chối.
Thông báo cho người nhà xong, cậu thoải mái ngồi ăn hoa quả.Mew dẫn cậu vào thư phòng, Vừa nghe nhạc, vừa chơi ghép tranh.
Tranh ghép 3000 miếng,Mew nhìn tranh mẫu một hồi, rồi chăm chú mò mẫm trong đống miếng ghép lộn xộn.
Gulf cắn một miếng táo, tay còn lại lấy một miếng ghép từ trong đống hỗn độn, đặt lên trên, so với Mew hình như dễ dàng hơn nhiều.
Sau 1h, Mew chịu thua,"Không được, tôi không đủ kiên nhẫn nữa rồi."
"Đau cả đầu,hoa cả mắt,Tôi thà ngồi tính tính toán toán còn hơn.Tôi sẽ không bao giờ mua chúng lần nữa.
Mew dụi dụi mắt,"Cậu cũng đừng chơi làm gì, mỏi mắt lắm."
"Tôi vẫn ổn."
Tựa trên sô pha,Mew nhìn cậu tiếp tục chơi ghép hình. Cậu đang hết sức chăm chú, ánh mắt chớp động, khiến anh một hồi động tâm.
Mew đột nhiên đề nghị: "Gulf, cậu có biết khiêu vũ không?"
Gulf ngẩng đầu, "Khiêu vũ?"
"Đúng? Các anh của cậu đã dạy cậu chưa?"
Là người trong gia tộc lớn như thế Mew đoán rằng cậu hẳn là đã học qua
Quả nhiên, cậu gật đầu,"Biết một chút."
Mew đứng lên, "Vậy cùng tôi khiêu vũ đi, hoạt động một chút."
Gulf ngẩng đầu nhìn anh, "Anh cũng biết?"
"Tôi đương nhiên biết rồi, còn giỏi nữa là khác."
Gulf đứng dậy.
Mew khom lưng cúi người chào, vươn tay, cầm tay cậu, tay kia ôm thắt lưng cậu.
"Tôi trước tiên dẫn cậu nhảy."
Gulf cười ngượng ngùng, "Tôi chưa từng được dẫn."