Chương 21:Nói Chuyện

1.3K 77 3
                                    

Càng thân mật, lại càng không muốn xa nhau.

Tự mình lái xe đưa cậu về nhà, xong Mew mới đến công ty làm.

Tâm tình thực vui vẻ, anh nhìn thấy ai củng mỉm cười chào hỏi.Rơi vào lưới tình, như hoa nở mùa xuân, đây chính là tâm tình hiện tại của anh.

Buổi chiều trước giờ tan làm, anh liền gọi điện cho Gulf.

"Đi ăn cơm với tôi không?"

"Vâng"

"Em đang ở đâu?"

"Trước cửa tòa nhà công ty anh."

"A, em đã đến rồi à, tôi xuống đón em ngay"

Một người luôn luôn nghiêm túc chuyên nghiệp, lần đầu tiên đem chuyện công việc ném sau đầu, cái gì cũng đều vứt sang một bên vội vàng ra khỏi phòng làm việc.

Gulf ngồi trên bậc thang trước cửa chính toà nhà, không buồn để tâm đến ánh nhìn của người đi đường, an tĩnh đan hai tay lại, đợi Mew.

Chiếc xe quen thuộc xuất hiện, Mew đi xuống, thay cậu mở cửa xe.

Trong nhà hàng, Anh nói với cậu, "anh đã hẹn với Mika, ngày mai sẽ cùng bàn về chuyện của hai ta."

"Vội vàng vậy sao…" Gulf nhìn anh, lộ ra ý cười bướng bỉnh.

"Tôi rất mong chờ em dọn đến càng sớm càng tốt."

Dùng cơm xong, hai người lái xe đi dạo ven sông, thưởng thức cảnh đêm mỹ lệ của thành phố.

Từ cửa kính ô tô, Mew thấy một chiếc xe đen sang trọng vẫn luôn đi theo phía sau mình.

Đó là bảo vệ của Gulf, bọn họ vẫn như hình với bóng mà theo đuôi cậu, không ai để ý thấy, nhưng chính mình lại không thể không chú ý.

Không biết còn phải thuyết phục bao nhiêu nữa, mới có thể khiến người nhà cậu chấp nhận mình.

Mew ôm cậu, chuyển qua ghế sau, cùng nhau ngắm cảnh.Ngồi trên đùi Mew, Gulf ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn,"Hôm nay anh có nhớ em không."

"Có chứ."

"Lúc làm việc cũng nhớ chứ?"

Mew ngại ngùng cười cười,"Không có tâm tư làm việc, mắt nhìn tài liệu lòng thì nghĩ đến em."

Gulf ôm cổ anh, mặt dán sát lại, cọ cọ lên mặt anh, biểu đạt rằng đối với điều vừa nghe được vô cùng thỏa mãn, thật giống như mèo nhỏ đang làm nũng với chủ nhân của nó.

"Nhưng mà, có đào ngũ một lúc."

"Quân nhân đào ngũ? Làm cái gì?" Vừa nghe Mew nói vậy, Gulf lập tức mở lớn hai mắt, bĩu môi ép hỏi.

Mew nắm một tay Gulf " Ừm, thực ra là, tôi đi đặt nhẫn."

"Nhẫn?"

Mew gật đầu, " Đúng vậy, khi nào chính thức sống chung, tôi muốn tặng nhẫn cho em, tôi cũng sẽ đeo một chiếc ngay tại....." Mew hướng cậu ý bảo ngón áp út tay trái của mình, "ngón này."

[ Mew Gulf ] Duyên Phận Ý TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ