Gulf ở nhà, chờ anh gọi điện thoại cho mình, nhưng đợi mãi cũng không thấy. Qua hai ngày mới biết, đường điện thoại có trục trặc.
Muốn đi tìm Mew, lại nghĩ không nên, ở trước mặt anh, chính cậu cũng muốn rụt rè một chút.
Hôm nay lúc ăn cơm, Cậu hỏi: "Chị hai, điện thoại khi nào mới hoạt động được? Hiệu quả làm việc của chị sao lại chậm như vậy?"
Mika liếc mắt nhìn cậu, "Chị đâu phải thợ sửa."
"Vậy việc chị làm điện thoại của em rơi xuống hồ bơi, thì làm sao bây giờ?"
"Chị sẽ mua cái mới cho em."
Gulf thầm oán giận trong lòng, cuối đầu tiếp tục ăn.
Mika ngay khi biết tin Mew đã đi du lịch, cô không khỏi thầm yên lòng.
Đương sự ít đi một bên, mọi việc sẽ tương đối dễ giải quyết.
Đem tư liệu đã được chuẩn bị đưa cho em trai,Mika giới thiệu cho Gulf nghe về hai trường đại học.
"Sao chị lại muốn em đi Mỹ học ?" cậu lướt qua tập tư liệu, ngẩng đầu nhìn chị gái.
"Hai trường này có gì không tốt sao?"
"Tốt thì rất tốt, nhưng mà…" Gulf ấp a ấp úng nói không ra lời.
"Chị nghĩ em nên đăng ký thử xem sao, bác quản gia sẽ đi cùng em, Đến xem thử đi, chị là muốn tốt cho em mà thôi."
"Em biết." Gulf miễn cưỡng đáp, thầm nghĩ, nếu như Mew có thể đi theo, có anh bên cạnh, thì cậu có thể suy xét lại.
"Em nghĩ mình sẽ học ở đây."
"Vì sao?" Mika hỏi.
"Đại học ở đây cũng tốt mà, anh ba, củng học ở đây còn gì."
Mika biết rỏ lý do thực sự em trai không muốn rời khỏi đây, nhẹ giọng khuyên bảo, "Chị chỉ bảo em đến xem thử, không nhất định phải nhập học."
Gulf bĩu môi, "Đến là coi như sẽ học rồi, em muốn hỏi Mew."
"Chị nghĩ anh ta sẽ không phản đối." Mika nói ra điều đã tính toán sẵn trong lòng.
Gulf nhìn chị gái, sắc mặt thay đổi, đôi mắt to xẹt qua một tia sắc bén, "Chị đã nói gì với anh ấy?"
Đoán được Mew và chị gái đã nói về chuyện của mình, nghĩ đến nguyên do mấy ngày nay cậu ngại không dám nhìn Mika, mà bây giờ, phát hiện có điểm không hợp lý, vẻ mặt cậu thoáng chốc trở nên sặc mùi đề phòng.
Mika vẫn bình tĩnh nhìn em trai, "Chị nghĩ hai người tạm thời hãy giữ yên lặng một thời gian mới tốt."
Cậu ôm lấy cánh tay Mika, nhìn chằm chằm vào mắt cô, " Chị đe dọa anh ấy…"
Mika trầm giọng: "Gulf, nếu như ngay cả chị dọa mà người yêu em cũng sợ, thì chị nghĩ anh ta chẳng xứng làm người yêu của em nữa."
"Mew đương nhiên sẽ không sợ bị chị đe dọa, thế nhưng nếu như chị kéo cả em vào, sợ làm tổn thương tình cảm của chị em chúng ta, lúc đó anh ấy nhất định sẽ nhún nhường."