Chapter 20
Lumabas agad ako ng Dance room ng makitang nasa loob no'n si Saint!
ang sabi ko sa sarili ko ay iiwasan ko na siya kasi nga ang weird na ng ikinikilos ko at ng nararamdaman ko.Ilang araw na akong ganito, yung feeling na masaya ka everytime na kasama mo siya tapos palagi mo siyang iniisip. kaya nga gusto ko siyang iwasan dahil miski ako ay naguguluhan na rin sa sarili ko! hindi ko alam pero pakiramdam ko ay nag-uumpisa na akong m....magkagusto sa kanya!
After ng nangyari sa Dorm nila pati na rin yung sa Music room last week at itong mga nakaraang araw.Akala ko ako lang yung weird. napapansin ko din kasi sa kanya na parang may mali sa ikinikilos niya, yung tipong bigla siyang bumait sa akin, which is good. kasi hindi na ako natatakot sa kanya!
parang may something na hindi ko ma-explain, pero kasi kahit na araw-araw ko silang nakakasama, yung buong Illustrious.
pero yung isipan ko ay si Saint ang laman! tapos parang tuwang tuwa pa ako na makita or makasama siya! e samantalang dati takot na takot ako everytime na nakikita ko siya! ang weird lang. first time kong magkaganito kaya naman hindi ko gaanong sure kung ano ba tong nararamdaman ko!
kainis kasi e, halos araw-araw kaming magkasama na dalawa, tapos- ah basta! ang weird-weird! tapos kahit nga sa school or Condo puro siya ang laman ng isip ko e, gosh.tapos this past few days kadalasan concern siya tapos ang sweet niya?!
dati-rati natatakot ako kapag nagsusungit o nagtataray siya tapos ngayong hindi na siya nagsusungit o nagtataray, parang gusto kong ibalik niya yung dating Saint na masungit at mataray!“Miss Kanji!”
Lumapit ako sa counter pagkabanggit no'ng pangalan ko. chineck ko muna yung mga in-order ko bago lumabas ng Starbucks.
pagkalabas ko ng elevator ay nag-inhaled at exhaled na muna ako saka nagpasyang magtungo sa Dance room ng Illustrious.
may gusto lamang akong ma-confirm this day, kung totoo bang nagugustuhan ko na siya or wala lang yun! sinabi ko din kasi kay Sere yung about dito, siya din yung nag-suggest na i-confirm ko muna kung ano ba talaga.
Sabi niya kasi may signs daw if ever na nagkakagusto ka na sa isang tao.first, while thinking about him, my heart beats faster then sometimes i'll pretend to be shy when im with him! i also can't stop thinking about him, almost everyday nga e- i mean maya't maya pala! tapos nakakaloka pa yung napapansin kong palagi ako napapatitig sa kanya. ang weird kooooo!
mukhang naaadik na ako kay Saint.Nakahawak pa lamang ako sa doorknob ng Dance room bumibilis na ang tibok ng puso ko, kinakabahan ako! hindi ko alam kung bakit ako kinakabahan e papasok lang naman ako sa loob ng Dance room, baliw na ata ako! *sigh*
i took a deep sighed saka pinihit ang doorknob hanggang sa makapasok na ako sa loob ng Dance room, still nagpa-practice pa din ang Illustrious. halos araw-araw na nga silang nagpa-practice, bumabalik na naman ang pagiging hectic nila sa Schedule, lalo na't sunod-sunod ang events, mapa-local man or International.
Inilapag ko sa table yung mga in-order ko, hihintayin na muna namin silang matapos magpractice bago ibigay yung foods and drinks nila.
nasa likuran kami ng Illustrious, sa loob kasi ng Dance room meron silang Mini lounge. which is doon sila nagpapahinga at nasa likuran iyon. wala itong pintuan kaya naman ay kitang-kita pa rin sila mula dito.Maya-maya lang ay pinag-break sila ng dance choreo then nagsilapitan sila banda sa amin. kanina pa namin inayos ni Rina yung kanya-kanya nilang foods saka iyon ibinigay sa kanila.
“Huwag ka munang mag-proper, Ivan bro. hindi pa okay yung kanan mong paa.” nag-aalalang wika ni Sceven
kahapon kasi ay natapilok daw siya, gabi na daw kasi yun nangyari kaya naman ay hindi niya masyadong nakita yung dadaanan. tapos half awake pa siya no'ng time na yun. namamaga pa nga daw yan kaninang umaga, mabuti na lang at hindi na gaano namamaga ngayon. kumikirot nga lang!
BINABASA MO ANG
Beautiful Strangers : Morgan Series #2 ✅
FanfictionIsn't it amazing how a person who was once just a stranger, suddenly meant the world to you... Kanji Alison Morgan Morgan Series #2 ✅ 2020 Story kisstelm 2020 ▪️Completed ▪️