Chapter 17

241 9 0
                                    

Chapter 17

“that's a simple task, bakit hindi mo magawa? you disappoint me.” dismayadong wika ni Manager Rachel

i looked at her, she bit her lower lips while looking at Manager Rachel.

she also admit na kinuha niya ang Note ko kaya naman ay disappointed si Manager Rachel sa kanya.

“I.....I'm sorry”
“I didn't mean to steal her Notes.”

saglit siyang tiningnan ni Manager Rachel. “I didn't expect this from you, i decided na i-cancel ang comeback M/V mo. sasabihin ko ito kay Mr. Emerson”

her eyes widened

“M.....Manager please no! its okay to me na ma-grounded ako, pero wag mo lang i-cancel yung comeback M/V ko. you know how important that to me.”

“I'm sorry, pero nakapag-decide na ako, hindi ko ito-tolerate ang ugaling pinakita mo sa akin just now.” she said “This is your punishment.”

akmang hahawakan niya sana si Manager Rachel pero agad na iniwasan siya ni Manager.

“M.....Manager, p-please” pagmamakaawa ni Chiena

Manager Rachel closed her eyes for a moment then let out a heavy sighed.

“I'm sorry but my decision is final. learn your mistake.” Manager said.

naglakad si Manager palapit sa pinto, lalabas na sana siya ng agad siyang pigilan ni Chiena.

“p-please... i b...beg you, t-tanggapin ko kahit na anong punishment pero wag lang yung c-comeback k....ko”

“Don't make a scene here, Chiena.” she said “You should apologize to Kanji, because you stole her Notes.” she added

hanggang sa tuluyan na ngang lumabas si Manager Rachel ng Dance room.

Hindi na siya sinundan pa ni Chiena at tulala itong nakatitig sa pintuan.

“No!!! i will never apologize to her!” she murmured to her self

Nagulat pa ako ng balingan niya ako ng masamang tingin.

“You!!!” she said while pointing at me. “This is your fault-”

“She did nothing wrong, its your fault. after you stole her Notes, siya pa ang sisisihin mo?” inis na sabi ni Sceven

i didn't expect this from him.
nasanay kasi akong maloko siya, this is also my first time na makita itong mainis at magalit.

“I'm the one you should defend not that baduy na P.A of yours-”

“Watch your word, sumosobra ka na!!!” iritableng wika ni Sceven

susugurin niya sana si Chiena pero agad kong nahawakan ang wrist niya.

“Bro!”
“Sceven calmdown.”

“Sumosobra na siya, bro. i don't care kung babae siya, papatulan ko talaga yan! she insulted Kanji!!” angil ni Sceven

Yuki sighed heavily.

“seriously Sceven? siya pa talaga ang kakampihan mo? imbes na ako?” inis na wika sa kanya ni Chiena

Masama siyang binalingan ng tingin ni Sceven.

“Get out!” maawtoridad na wika ni Saint.

nanlalaki ang mga mata ni Chiena na tiningnan si Saint.

“W-what?” stutter niyang sabi

hindi siya makapaniwala sa sinabi ni Saint. miski ako ay nagugulat din sa sinabi niya.

Beautiful Strangers : Morgan Series #2 ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon