Chapter 22
4years and 8months later....
( A/N : hi guys! sa chapter na 'to sinama ko na sa counting yung nasa chapter 21 kaya naman ay naging 4years and 8months )
“Shocks! wala pa akong tulog!”
“Ikaw lang? kami din kaya! may schedule ba tayo tomorrow?”
I took my iPad out of my Sling bag to check our Schedule for tomorrow.
humingi kasi ako ng copy kay Manager Wu, para naman alam ko yung mga naka-schedule naming gagawin.“Variety show” i simply said, still looking at my iPad
I could see in my peripheral vision that they were looking at me.
“Agad agad?” nakasimangot na sabi ni Mj
I nodded “then next day, Shooting”
nag-scroll down pa ako upang makita ang schedule for 1 month
“Binigyan nga tayo ng 1 week vacation, pagkabalik naman may mga sunod-sunod na schedule!”
right! kulang ang 1week vacation na binigay sa amin, hindi ako gaanong nag-enjoy dahil nakakabitin talaga.
Minsan na nga lang bigyan ng break tapos 1week lang! nasa'n ang hustisya doon?
“Gano'n talaga, ang dami mong angal Mary-”
“Mj kasi! Mary ka ng Mary e.” reklamo sa kanya ni Mj.
I just rolled my eyes, nilock ko na muna ang iPad then put it back in my bag.
Sumenyas ako sa kanila na aakyat na ako sa taas dahil wala pa talaga akong- i mean kami pala, wala pa kaming tulog magmula ng makabalik kami ng Pilipinas at sa bahay na tinutuluyan namin.
Nilock ko na muna ang pinto ng kwarto ko saka inilagay sa kama yung Sling bag na dala-dala ko. agad akong natungo sa bathroom para mag-shower, medyo nanlalagkit kasi ako.
pagkababa namin ng eroplano at pagkalabas ng Airport ay tirik na tirik ang araw tapos kumpulan pa ang mga tao sa labas ng Airport.
2years and 3months ago akong nag-train at ng maging Official member ako ng Girlgroup. then we debut, hanggang sa umusbong at sumikat ang pangalan ng Grupo namin, 2years and 5months na ang Grupo namin. medyo matagal tagal na rin matapos kaming ma-debut.
4years and 8months na pala ang nakakalipas, ang bilis ng panahon! parang kahapon lang kakaGraduate ko lang ng College tapos heto na ako ngayon, na-achieve ko na naman yung isa sa dreams ko in the future.pagkatapos kong mag-shower ay natulog na ako, sabi kasi sa inyo wala pa kaming tulog. kaya naman sasagarin ko na ngayon bago pa magkinabukasan.
🌸
Naabutan ko sila Mj at Mari sa living room, nanunuod ng Kingdom.
yung KoreanDrama na sinuggest kong panuorin nila, dahil napakaganda talaga ng Story no'n. nakakabitin nga e, dahil wala pa yung Season 3 *pout*
Historical, Political then Horror yung Genre, may Zombie kasi kaya naging Horror and Thriller.bumaba na ako ng tuluyan mula sa hagdan saka naupo sa couch.
“Hindi kayo natulog?” i said to them
Medyo nagulat silang dalawa pagkatapos ay sabay na napatingin sa akin.
“Kanina ka pa dyan? shems, yung puso ko! bigla-bigla ka na lang sumusulpot.” ani Mj na nakahawak banda sa dibdib niya.
“Ate, ang ganda nito! Ep4 pa lang kami sa Season 1 tapos naeexcite na tuloy ako sa next Season.” Mari said
I agree, kahit ako no'ng first time kong panuorin yung Kingdom, excited na excited na ako sa next Episode, lalo na yung next Season.
BINABASA MO ANG
Beautiful Strangers : Morgan Series #2 ✅
FanficIsn't it amazing how a person who was once just a stranger, suddenly meant the world to you... Kanji Alison Morgan Morgan Series #2 ✅ 2020 Story kisstelm 2020 ▪️Completed ▪️