Sáng chủ nhật, Ngu Thư Hân đến một nhà hàng ở khu trung tâm Bắc Kinh. Nhà hàng này xem ra rất cao cấp, nội thất sang trọng. Bàn ghế xếp khá xa nhau, vách ngăn cao, trông thích hợp để bàn chuyện riêng tư, kín kẽ.
Nàng đọc tên một người, phục vụ liền dẫn nàng đến bàn được đặt trước. Nàng ngồi xuống, thở mạnh một hơi, không thể nói nàng không căng thẳng.
Mặc dù người hẹn nàng chỉ cho nàng biết tên, không xưng danh phận, nhưng nàng biết rất rõ đây là ai. Không phải ngôi sao, nhưng vẫn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin trên mạng. Nàng đợi không bao lâu thì người đã đến, rất đúng giờ.
- Chào cháu.
- Chào cô ạ.
- Cháu là trợ lý của Tiểu Đường đúng chứ?
- Dạ
- Ừm, cô là mẹ của Tiểu Đường.
- Dạ
Triệu mẹ chậm rãi quan sát cô gái ngồi đối diện, đúng là rất xinh xắn.
- Quan hệ của hai đứa thế nào?
- Dạ... cũng bình thường ạ.
- Bình thường thôi sao, cô cảm thấy mối quan hệ hai đứa rất tốt.
- Dạ.. đúng là có chút tốt ạ.
Thư Hân bắt đầu lo lắng, không biết Tiểu Đường đã nói chuyện của bọn họ cho gia đình biết chưa.
- Tốt một chút thôi à? Cô lại thấy Tiểu Đường quan tâm săn sóc cháu rất nhiều đấy.
- Dạ vâng, Triệu tổng tính tình tốt bụng bao dung, hay quan tâm mọi người xung quanh, cháu rất may mắn được làm việc với Triệu tổng ạ.
Triệu mẹ thầm khen cô gái trước mặt cũng biết ăn nói, nhưng không thể cứ lòng vòng như vậy, nếu không hỏi thẳng xem ra nàng không chịu thừa nhận.
- Tuy con gái tôi tính tình tốt bụng, nhưng cũng chưa tốt với ai như cháu. Hai đứa đang yêu nhau đúng không?
- ......
Lần đầu tiên trong đời Thư Hân thấy bế tắc như vậy. Tiểu Đường rốt cuộc đã nói gì chưa, gia đình cô đã biết những gì?! Hân không dám trả lời, rất sợ nói lời trái ý mẹ vợ tương lai.
- Hôm nay khi tôi ra khỏi nhà, Tiểu Đường vẫn ở nhà trong nhà. Gần một tháng nay, hôm nay là ngày hiếm hoi nó ở trong nhà, cháu có biết tại sao không?
- Dạ không ạ..
- Bởi vì hôm nay cháu có hẹn với tôi, vì cháu bận nên nó không đi chơi với cháu đấy! Nếu không phải vậy, hôm nay chắc chắn nó cũng đã ra ngoài, từ thứ hai tới chủ nhật, từ sáng sớm đến tối mịt, thậm chí nhiều đêm không về nhà ngủ!
Thấy Thư Hân im lặng, Triệu mẹ nhấp một miếng nước, nhẹ nhàng nói tiếp:
- Đừng nghĩ chỉ cần không nói ra, người khác sẽ không biết. Thân phận của Tiểu Đường là ai, xung quanh bao nhiêu người nhòm ngó, suốt ngày thân thiết với một trợ lý người ta sẽ không dị nghị sao, hơn nữa lời dị nghị cũng không phải không có cơ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại Ngu Hải Đường] Triệu Tổng Gặp Ngu Tổng [BHTT] [Dayuhaitang fanfic] [HOÀN]
FanfictionFanfic Đại Ngu Hải Đường nóng hổi đây. Dù là fanfic nhưng tính cách hai bảo bối của chúng ta mình vẫn cố gắng bám sát thực tế nhất có thể. Thể loại: Hiện đại, HE, ngọt sủng, 1x1 Couple: Ngu Thư Hân x Triệu Tiểu Đường. (cp Yu Shu Xin x Zhao Xiao Tang...