Không biết Emily tìm nhà thế nào, ba tuần sau vẫn ở nhà Triệu Tiểu Đường.
Tiểu Đường bản chất vui vẻ, hay pha trò, hơn nữa lại rất biết chăm sóc cho người khác, với các bạn nữ đặc biệt dịu dàng.
..... Đúng là đã đến ở rồi, khó mà dọn đi!
Emily những ngày này sống rất thoải mái, không nhắc gì về chuyện cũ với John nữa. Tiểu Đường có thêm bạn ở cùng tâm trạng cũng tốt hơn, không quá u buồn như những ngày Hân mới dọn đi.
- Đường Đường, cậu có tính rủ ai qua ở chung không? Ở một mình vậy sẽ buồn lắm á, hay là... mình không đi kiếm nhà nữa.
- Ủa.. cậu...
Tiểu Đường chần chừ đôi chút. Thật ra việc Emily đến nhà cô ở, cô đã sớm nói cho Thư Hân. Hân còn nói như vậy cũng tốt, có bạn bè ở cùng sẽ giúp nhau ít nhiều trong cuộc sống lẫn học tập. Như vậy... nếu là ở luôn chắc cũng không vấn đề gì nhỉ.
- Ờ.. vậy cũng được.
Emily hớn hở thấy rõ, nhào tới ôm Đường. Đường cũng cười cười vỗ vai cô.
--------------------------------------------
Bẵng đi thêm vài tuần, buổi tối, Đường tắt đèn, lên giường ngủ.
Đang thiếp đi thì cô cảm nhận có người ôm mình. Là Emily sao? Bạn bè ôm nhau ngủ cũng không vấn đề gì, thôi cũng không cần gỡ nàng ra.
Nhưng Emily không dừng ở đó. Tiểu Đường cảm thấy cái ôm ngày càng chặt, cơ thể nàng ép sát vào cô, hơi thở nàng ấm nóng phả ra trên mặt. Cô mở to hai mắt.
Ngay trước mắt cô là gương mặt xinh xắn của Emily, môi nàng sắp chạm vào cô, cô nhanh tay ngăn nàng lại.
- Cậu làm gì vậy?
- Tiểu Đường....
- Cậu buông mình ra trước đã
- Tiểu Đường cậu không cần phản ứng gay gắt vậy, mình.. chỉ muốn hôn cậu một chút thôi
- Hôn mình? Sao lại hôn mình?... Mà thôi không cần đâu, cậu quay ra kia ngủ đi.
- Đường Đường sao cậu lạnh lùng quá vậy, chẳng lẽ bên nhau lâu nay cậu không có chút cảm xúc gì với mình sao?
- Ý cậu là sao? Cậu cũng biết mình có người yêu rồi.
- Mình biết, nhưng người yêu cậu cũng không ở đây... cô ấy sẽ không biết đâu.
- Cậu...
Emily không nói tiếp, trực tiếp hôn Tiểu Đường, hai tay ôm lấy, một chân xen vào giữa hai chân cô.
Đường thoáng chốc cứng đờ. Emily không cạy được miệng cô, trực tiếp hôn xuống cổ, tay nhanh chóng muốn cởi đi áo ngủ.
Đường kịp thời phản ứng, giữ lại hai tay nàng, cố quay đầu tránh khỏi nụ hôn. Cô xoay xở ngồi dậy, một tay đẩy mạnh Emily ra, bước xuống giường.
Emily bị đẩy rên đau, Tiểu Đường quay lại nhìn nàng, ánh mắt nàng trông rất thương cảm, đau đáu nhìn cô. Chân cô bước lại một bước, dự định đỡ nàng. Nhưng trong lòng phân vân giằng xé, cuối cùng xoay lưng bước ra khỏi phòng.
Chạy thẳng vào phòng vệ sinh, Đường ra sức vốc nước rửa mặt, rửa đến tỉnh táo hẳn. Cô trở ra phòng khách, buông mình vào sô pha.
Mắt nhìn đăm chiêu về cửa phòng ngủ, cô ôm đầu suy nghĩ, Emily bạn mình, rốt cuộc làm sao vậy nhỉ.
Emily thường ngày thân thiện hoạt bát, dáng vẻ xinh xắn đáng yêu, học tập không tệ, việc nhà cũng rất sòng phẳng, luôn cố gắng giúp cô, sợ cô vất vả.
Không biết từ bao giờ nàng thích cô, mà sao lại thích cô cơ chứ. Rõ là biết cô có người yêu rồi.
Cô yêu Thư Hân. Giờ phút này cô vẫn có thể khẳng định, cô vẫn yêu Thư Hân.
Nhưng mà Emily kia... thật quá quắt .... cũng thật xinh đẹp. Gương mặt nàng mang nét Tây phương thuần khiết, làn da trắng nõn, vóc dáng thon thả, tính cách lại dịu dàng hơn hẳn các cô gái phương Tây khác. Đúng là một cô gái tốt.
Mà thôi, có tốt hơn nữa thì cũng chỉ là bạn, không thể hơn được.
Tiểu Đường đặt tay lên nắm cửa phòng ngủ, rồi lại buông ra, quay về sô pha. Cô sợ.
Là sợ người kia quá mức mãnh liệt, hay sợ bản thân một phút yếu lòng?
Không quay lại vẫn tốt hơn. Tiểu Đường ngả lưng xuống sô pha, quyết định đêm nay ngủ ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại Ngu Hải Đường] Triệu Tổng Gặp Ngu Tổng [BHTT] [Dayuhaitang fanfic] [HOÀN]
Hayran KurguFanfic Đại Ngu Hải Đường nóng hổi đây. Dù là fanfic nhưng tính cách hai bảo bối của chúng ta mình vẫn cố gắng bám sát thực tế nhất có thể. Thể loại: Hiện đại, HE, ngọt sủng, 1x1 Couple: Ngu Thư Hân x Triệu Tiểu Đường. (cp Yu Shu Xin x Zhao Xiao Tang...