[Warning 18+: trong chương có nội dung không phù hợp cho đọc giả dưới 18 tuổi và những bạn muốn đi ngủ sớm]
- Em ăn gì chưa, để chị đặt vài món cho em.
- Không cần, để em nấu cho, lâu rồi chị chưa ăn đồ em nấu mà.
- Thôi trễ rồi, em đi xa không mệt sao, để chị mua cho nhanh.
- Em không mệt, nấu cho chị thì em không mệt, em nấu vài món gọn thôi, chị cứ đi tắm trước, bảo đảm tắm xong đồ ăn cũng sẵn sàng.
Thư Hân không cách nào thuyết phục được, đành theo lời cô, vào phòng tắm.
Tiểu Đường lục mở tủ lạnh, trong tủ đầy ắp thức ăn, đúng là nàng nghe lời cô thật, không cố gắng ăn kiêng nữa.
Nàng tuy ở một mình lại trăm công nghìn việc, nhưng nhà cửa vẫn rất gọn gàng. Cách bày trí đồ dùng của nàng không khác lắm so với khi ở cùng cô, cho nên dù lần đầu đến đây, cô cũng cảm thấy quen thuộc. Cô tìm vài nguyên liệu có thể chế biến nhanh, không mất nhiều thời gian sơ chế, nhanh gọn làm hai món, một mặn một xào.
Đã hứa với Thư Hân thì Đường chắc chắn sẽ cố gắng làm, đợi đến khi đồ ăn sẵn sàng, Thư Hân còn chưa ra khỏi phòng tắm.
Tiểu Đường ngồi trên bàn ăn chờ đợi, rồi lại đi đến phòng tắm. Cô đang muốn gõ cửa gọi nàng, thì nghĩ lại, dù gì nàng và cô cũng không xa lạ gì, gõ cửa.... có hơi khách sáo.
Cô liếm môi trầm ngâm đâu đó .... hai giây, thì trực tiếp mở cửa.
Phía bên trong buồng tắm, Thư Hân đang thư giãn trong làn nước. Giọt nước lẫn hơi nước bám đều lên vách buồng, làm cho cảnh quan mờ ảo, càng khiến người ta muốn nhìn rõ hơn. Tiểu Đường bất giác bước vào, càng đi càng gần, quên cả gọi nàng tranh thủ ra dùng cơm.
Thư Hân nghe tiếng mở cửa, nhìn ra thì thấy Đường bước đến, nàng hơi ngạc nhiên.
- Tiểu Đường, có gì không?
- Em.... à em nấu xong rồi, chị tắm nhanh ra ăn cho nóng.
Từ bên trong nhìn ra luôn rõ ràng hơn từ bên ngoài, Hân thấy rất rõ, mắt Đường không rời khỏi nàng, vừa nói xong thì nuốt nước bọt, chắc cũng không phải vì đói cơm.
- Em cũng chưa tắm phải không, hay vào tắm chung đi, tranh thủ còn ra ăn tối chung!
- Vậy...
Đường chần chừ nói không thành câu, nhưng chân thì vẫn bước đến. Vào trong buồng tắm, đứng hai người có hơi chật, Đường đến gần Hân hơn. Thư Hân mỉm cười, đưa tay giúp Đường cởi áo.
- Em tính tắm kiểu gì mà không cởi đồ?!
Tiểu Đường ậm ừ, loay hoay tự cởi. Quần áo gạt sang bên, Đường lập tức đưa tay hướng về Hân, Hân nhướng mày nhìn cô, không né tránh.
- Em muốn lấy xà phòng, xà phòng để bên kia.
Thư Hân lấy một chút xà phòng vào lòng bàn tay mình, quay sang bắt đầu xoa lên vai cô. Tiểu Đường chết nghẹn, biết vậy cô thà tắm nước không, với tay cố lấy xà phòng từ tay Hân tự thoa cho mình.
Hân tiếp tục xoa lên cổ, rồi xuống trước ngực. Đường tiến sát nàng, hai tay ôm chặt nàng vào lòng, không đợi nàng lên tiếng, xoay nàng một vòng. Thuận lợi đổi chỗ xong, Đường cười đắc ý đưa tay lấy thêm xà phòng.
Lúc nãy nấu ăn sợ Hân đói, cô đã cố dùng tốc độ nhanh nhất để nấu. Bây giờ tắm rửa, cũng là dùng tốc độ nhanh nhất mà tắm, lần này là cô sợ chính mình đói.
Đến khi tắm sắp xong, Đường lại một lần nữa vươn tay ôm lấy Thư Hân.
- Tắm xong cũng cần phải đổi chỗ lại à?
- Không, không cần đổi nữa.
Tiểu Đường đẩy nhẹ nàng vào tường, cúi xuống hôn môi nàng. Cơ thể hai người vốn không có quần áo ngăn cách, hiện tại càng dán sát nhau hơn. Lưỡi quấn lấy nhau, hai tay cũng không ngừng thăm dò cơ thể đối phương. Đường đưa tay xoa nắn, vuốt ve trước ngực nàng, cảm thấy vẫn chưa thoả, cô dời môi xuống hôn lấy cổ, vừa mút vừa cắn. Nghe tiếng ai oán của nàng, trong lòng cô càng nóng, môi tiếp tục dời xuống, đi dọc xuống ngực.
Thư Hân bị ép vào tường, xung quanh hơi nước ẩm thấp, nhưng nàng không hề thấy lạnh, trái lại cả người như lửa đốt, hai tay vuốt ve lưng Đường, càng lúc càng ấn mạnh, muốn khảm luôn cô vào cơ thể nàng.
Tiểu Đường càng ăn càng đói, hai chân từ từ quỳ xuống, săn sóc bên dưới của nàng. Thư Hân càng lúc càng không bình tĩnh nổi, luôn muốn thúc giục cô, nhưng vừa mở miệng lại phát ra âm thanh khiếm nhã.
Đường nghe được tiếng nàng, như thể cổ vũ cho cô, cô đưa lưỡi mình chậm rãi tiến vào. Càng vào sâu nhịp độ lại càng tăng, mỗi cử động nhỏ bên trong đều làm Thư Hân khó nhịn được cong người, một tay luồn vào tóc Đường, một tay vịn chặt lên tường, nếu đổi tường là ga giường có lẽ đã rách nát.
Trằn trọc đến khi cảm nhận được bên trong nàng đã trào ra, cơ thể nàng run lên, Tiểu Đường nhẹ nhàng tiếp tục liếm lấy, hai tay vuốt trên đùi nàng.
Đợi đến khi hai người ra khỏi phòng tắm, đồ ăn đã nguội được mấy kiếp.
-------------------------------------------------
Lời tác giả: Tắm quá lâu có hại cho sức khỏe! Các bạn nhớ không nên tắm quá lâu nhé! :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại Ngu Hải Đường] Triệu Tổng Gặp Ngu Tổng [BHTT] [Dayuhaitang fanfic] [HOÀN]
FanficFanfic Đại Ngu Hải Đường nóng hổi đây. Dù là fanfic nhưng tính cách hai bảo bối của chúng ta mình vẫn cố gắng bám sát thực tế nhất có thể. Thể loại: Hiện đại, HE, ngọt sủng, 1x1 Couple: Ngu Thư Hân x Triệu Tiểu Đường. (cp Yu Shu Xin x Zhao Xiao Tang...