CHAPTER THIRTEEN

17 4 1
                                    

Roan Gel Villadores

Napagkasunduan na naming magkakaibigan na pumili ng kapareha para sa gagawin naming thesis. Ang resulta ay si Simonette at si Shanon ang partner. Angie at Cherina, Michelia at Ali, ako at Gracie.

Sabi ni Dean para hindi kami mahirapan sa topic namin ay dapat interest din namin ang gagawin namin. Sa paggawa ng study tiyaga talaga ang kailangan kaya napagkasunduan namin ni Gracie na tungkol sa vloggers na lang ang gawin namin dahil isa rin siyang vloggger. Nag-isip na rin kami ng title namin at ito na nga "Behind the Scenes: The lived experiences of the Famous Vloggers off-cam". Napapanahon itong topic namin at maraming kakilala si Gracie na vloggers na sikat na. Sana nga lang pumayag sila na maging participant sa study namin.

Gracie: Uyyy sis, kasama si Nigel dito ha ikaw na mag-inform sa kanya

Me: Sana pumayag

Gracie: Papayag yon close naman ata kayo e

Me: Try ko

Gracie: Huwag mo subukan, gawin mo

Me: Oo na chat ko mamaya

Gracie: Ngayon na, huwag ng magpatumpik-tumpik pa

Me: Boom karakaraka?

Gracie: Ayyy walangya haha, sige na chat mo ngayon

May ambag na agad ako sa thesis namin kapag pumayag si Nigel kaya chinat ko na nga siya ngayon sa IG.

roangel: Hi Nigel, can we include you as a participant in our research study? About vloggers kasi ang topic namin. Thank you in advance.

nigelmendez: ohhh really, what is your title?

roangel: "Behind the Scenes: The lived experiences of the Famous Vloggers off-cam"

nigelmendez: wow very interesting ang title ninyo. Sure, G ako riyan. Kailan kayo mag-iinterview?

roangel: medyo matagal pa naman pero gusto lang kasi namin makasiguro ni Gracie if may papayag na famous vloggers na maging participant namin.

nigelmendez: pumayag na ako haha maganda yang study ninyo kasi malalaman ng iba kung ano ba talagang buhay meron kaming mga vlogger.

roangel: Thank you very much sa pagpayag haha may ambag na agad ako.

nigelmendez: you're welcome basta inform mo lang ako kung kailan interview para maayos ko schedule ko. Bigay ko na rin number ko 0946******* para mas madali mo ko ma-contact. You can call.

roangel: Sige save ko.

Sinave ko na nga ang number niya then dinial ko para alam niyang ako iyon. Sumagot naman agad siya.

In Line

Nigel: Hello

Ako: Hi Nigel, Roan ito para lang alam mo na akin itong number hehe

Nigel: ah sure save ko na lang din

Ako: Thank you. Sige yon lang baba ko na nasa school pa kasi kami e.

Nigel: Ako rin haha. Ingat.

Ako: Ingat ka rin. God bless you.

Nigel: God bless you too.

Ako: sige end call ko na.

Pinatay ko na nga ang tawag.

The Two IdolsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon