Chương 13: "Cậu cưới tôi nhé ?"

1.3K 97 2
                                    


Chuông cửa reo.

Cự Giải rủa thầm. Cái con bé đó, chẳng bao giờ đến đúng lúc cả. Cậu chỉ vừa mới tắm xong, còn ở yên trong nhà vệ sinh, áo cũng chưa kịp mặc vào. Nó đúng là cái đồ không biết điều, một chút cũng không biết điều. Mới bấm chuông chưa đầy phút đã mất kiên nhẫn, bấm liên tục, hại cậu phải chạy xuống cầu thang trong tình trạng cởi trần, vừa chạy vừa mặc vội cái tee.

Bảo Bình bặm môi, rốt cục tên khốn trời đánh này đốt thanh xuân trên giường hay gì??

- Đã mấy giờ rồi hả tên kh...

Cô nhóc vừa cất tiếng chửi chưa thành câu thì cánh cửa cổng tự động đã từ từ mở ra.

- Hai giờ chiều! Được chưa?

Bảo Bình chớp chớp mắt, á khẩu. Đúng là thế giới có thể thay đổi, còn chiều cao tên này vẫn thế. Xem nào, một mét tám mươi bảy, khiếp, ăn cám Con Cò hay cái gì mà cao thế? Đứng trước mặt cô như che cả bầu trời.

Nhưng điều làm Bảo Bình nghệt mặt ra bây giờ lại là cái khác. Cự Giải đứng trước mặt cô, cao sừng sững như cái tượng đài. Khắp cơ thể cậu còn toả ra hơi nóng, ánh nắng chiếu trên những đốt ngón ẩm loang loáng khi cậu ta chống cẳng tay lên cánh cửa. Bảo Bình chau mày, môi mím lại khi thấy tóc đen còn ướt, nước rơi xuống thấm vào áo rồi tan ra. Tee mặc vội nên cổ áo hơi lệch một chút. Vừa mới tắm xong ngay lập tức đấy ư.

Trước giờ Bảo Bình có thể không công nhận nhiều thứ của Cự Giải, nhưng độ đẹp zai thì chưa bao giờ cô phủ nhận. Nhìn cái bản mặt "resting bitch face" đó, không chừng cậu ta có bảo bạn bán nhà chắc bạn cũng ôm hết giấy tờ đất đai quẳng đi luôn không thèm tiếc ấy.

Cô định lên tiếng quát, đại loại là "Ăn mặc cho đàng hoàng vào cái, nhìn như ăn mày ý" thì Cự Giải đã thốt lên:

- Tóc tai làm sao thế này?

Đoạn, cậu đưa tay lên, vò vò mái tóc màu xanh đen khác lạ.

- Bỏ cái tay cậu ra đi!! Còn chưa khô đâu đấy!

Bảo Bình nhăn nhó, nắm lấy cổ tay Cự Giải muốn lôi ra nhưng cậu đã đưa cả hai tay lên giữ cả mặt cô lại, nâng lên ngang tầm mắt mình rồi cau mày:

- Nói xem, cái đầu gì đây hả?

Bảo Bình cười đê tiện, nhún nhún mày hỏi:

- Hehe, đẹp đúng không?

Cự Giải chau mày nhìn một lượt khắp khuôn mặt Bảo Bình. Nhìn hết mặt mũi, lại nhìn tóc. Màu tóc này rất lạ, đúng với cái nết dị thường của con nhóc này. Nó có màu đen, nhưng nhìn dưới ánh nắng sẽ thấy ánh lên màu xanh sẫm đại dương. Rất giống với màu mắt Cự Giải. Cũng có thể, liên tưởng đến sắc xanh thẳm nổi tiếng của Jacob Libro Nguyễn Thiên Bình. Cự Giải cũng không biết nói kiểu gì thì đúng, trước đây nhìn quen màu hạt dẻ trầm, cậu thấy cũng ưa nhìn. Bây giờ là màu xanh đen lạ thường, cậu cũng thấy ưa nhìn. Bảo Bình vốn ưa nhìn như thế hay sao?

- Xinh lắm đấy.

Chợt Cự Giải buông Bảo Bình ra, nở giọng cười rất nhẹ. Sau đó thản nhiên dắt xe cô nhóc đi một mạch vào trong sân, mặc kệ con bé nào nghệt mặt vài giây, rồi nhún mày tự luyến một trận.

|12chomsao| chuyện học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ