Chương 22: Crazy rich

1.4K 103 4
                                    


Sư Tử đóng cửa, khẽ nhíu mày nhìn xuống phong thư lạ vừa được gửi tới.

Bình thản mở lớp bao bì bên ngoài, cái nhìn cao ngạo trở nên chán ghét cùng cực khi thoáng nhìn thấy biểu tượng in ở mặt trước của lá thư mời. Môi dưới hơi trễ xuống cùng cái tặc lưỡi nhỏ, ngán ngẩm đảo mắt trước khi nhàm chán tiến tới thùng rác, dự định ném nó đi.

Bước chân chậm rãi bỗng dừng khựng lại, cùng với đó là cái chớp mắt của chủ nhân nó. Sư Tử hé môi, hàng mày vẫn thường nhướn lên bất cần chợt nhíu lại một chút, như nhớ ra điều gì. Đoạn, anh hừ nhẹ, bật ra một cái nhếch môi rất khẽ.

Lật mở lá thư, dòng "You are cordially invited" đầy trang trọng hiện lên, ngay phía sau cái tên Triệu Sư Tử được in ấn tỉ mỉ với ánh vàng trên từng con chữ.

***

- Ma Kết, em mặc cái váy prom này có ổn không? Có cả tulle ở tay nè.

- Xinh.

- Thế còn bộ A-line này? Trễ vai nhé.

- Xinh.

- Hay là baby doll màu đen này nhé? Chấm bi bé bé này có bị tầm thường không?

- Xinh.

- Thế cái màu be này? Sau lưng để trần, chỉ có một cái nơ to thôi.

- Xinh.

Bạch Dương, sau khi đánh lớp finish cuối cùng lên gương mặt của mình thì bắt đầu chọn cái để mặc. Nhưng mà cái tên đang chống cằm nhàn nhã ngồi trên ghế tư vấn trang phục cho nó kia, thế quái nào đem gì ra cũng chỉ trả lời một kiểu? Từ quý phái lịch sự đến nữ tính bánh bèo cho tới tầm thường như xuống phố, cũng không nghĩ ra từ nào hơn mà nhận xét. Chẳng lẽ người theo trường phái basic như lão ta nhìn cái đứa phong cách thất thường như nó, gì cũng thấy xinh sao?

- Dương ơi, tài xế đến rồi!

- Vâng ạ, em ra ngay đây! - Bạch Dương nói lớn vọng ra bên ngoài để trả lời tiếng gọi của bố.

Quay lại nhìn Ma Kết với vẻ bất lực, nó thở dài một cái rồi quyết định mặc lên người bộ đầu tiên, là cái váy thường mặc đi dự prom màu đen cúp ngực có tulle trắng kem ở tay. Mặc lại đồ cũ cũng chả chết ai, vẫn còn đẹp chán. Sandals cao gót là hợp lí nhất, lần trước đây Bạch Dương từng mix cùng cái váy này, nhưng lần này không hiểu nghĩ gì lại xỏ chân vào Dr.Martens Chelsea boots.

- Ồ, em bé đã mười bảy tuổi rồi cơ đấy. Xinh giống mẹ. - Giám đốc Nguyên Vũ nhìn đứa con gái chạy tới khoác tay mình, cười nói.

- Thật à? - Bạch Dương ngước lên nhìn, hỏi. Thật ra thì nó không phải dạng sắc nước hương trời gì và cũng tự ý thức điều đó, so về khoản này trong hội bạn thân còn có phần kém cạnh nhất, chỉ là sở hữu làn da đẹp, thần sắc tươi tắn và biết cách makeup thôi. Nhưng mà trong mắt bố với anh trai thì bao giờ cũng là xinh nhất thế giới.

|12chomsao| chuyện học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ