Chương 9: Trùng kích

5 1 1
                                    

              Cũng hết 1 tuần kể từ khi hắn bắt đầu luyện Dẫn Linh Quyết, đến bây giờ cơ bản hắn thuần thục cả 18 bộ động tác rồi, linh khí cũng được dẫn vào khá nhiều, nhưng do không có chỗ chứa nên sau vài vòng tuần hoàn nó sẽ thoát ra.


Mỗi lần hắn, tập luyện, cơ hồ thể lực hắn đều bị rút cạn. Bù vào đó, cơ thể của hắn hiện tại sức lực cũng tăng thấy rõ, không đến mức nâng đá nhấc voi, nhưng hiện tại làm việc nặng thì cũng hơi nhẹ nhõm hơn, thể lực ít tiêu tốn hơn, sức lực không sai lệch lắm quân nhân bình thường ở kiếp trước.


"Được rồi tiếp theo là Dẫn Khí Quyết của ta"


Hơi phấn khích, hắn bắt đầu nghỉ ngơi lấy lại sức. Chuẩn bị tập lần đầu tiên 12 bộ động tác Dẫn Khí Quyết.


Hôm qua hắn có tham gia lớp dạy tu luyện, nhưng cơ bản không có gì khác mấy, chỉ hướng dẫn lại thêm 1 lần, chỉ những chỗ hay sai lầm, và hướng dẫn một số người thôi. Những thứ này cơ bản hắn đã nhớ rõ.


Thứ hắn để ý là khi Trương Giác lên vận công pháp, mức thu linh khí của hắn thấp hơn Lâm Giang, điều này càng làm hắn nghi ngờ việc linh khí đột nhiên khô cạn lúc hắn giác tỉnh.


Bỏ qua một bên, thể lực đã khôi phục chín mười.


Nhìn cuốn sách ghi Dẫn Khí Quyết hắn bắt đầu tu luyện, tiến trình phá lệ thuận lợi, có lẽ là do hắn đã thuần thục Dẫn Linh Quyết, không lâu sau hắn hoàn thành bộ động tác đầu tiên.


"Thể lực hao tổn ít hơn, thời gian giảm một nửa nhưng trong này phần lớn là do ta thuần thục Dẫn Linh Quyết, những thứ khác cần nghiệm chứng tiếp"


Dừng lại một lát, hắn tiếp tục luyện.


Thắm thoát, 5 ngày trôi qua. Lâm Giang cơ bản thuần thục Dẫn Khí Quyết, vì sao tận 5 ngày? Một số động tác rất mới mẻ cũng rất khó khăn, do động tác đó là sự tổng hợp của nhiều động tác khác nhau, một vài bộ động tác cũng dài hơn so với Dẫn Linh Quyết.


"Trên tổng thể, Dẫn Khí Quyết vẫn nhanh hơn Dẫn Linh Quyết, mặc dù ta từng tu luyện Dẫn Linh Quyết"


Dừng lại hắn bắt đầu tập trung chuyên môn phân tích lợi và hại của hai môn công pháp, dù sao kiếp trước hắn là chuyên viên nghiên cứu, việc phân tích này là hắn chuyên nghiệp.


Chưa đầy 5 phút, số liệu rõ ràng đã được viết ra hoàn chỉnh.


"Dẫn Khí Quyết tiêu ít thể lực hơn Dẫn Linh Quyết 1,6 lần, tức thực hiện toàn bộ động tác của Dẫn Khí Quyết 16 lần, tương đương 10 lần toàn bộ động tác Dẫn Linh Quyết"

Ác Mộng Chi LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ