Chương 12: Liệp thú đội

4 0 0
                                    

  Trên đường về nhà không thiếu âm thanh lo lắng, thậm chí có âm thanh cầu nguyện.


"Thần linh nổi giận, điềm báo một năm tai ương sắp tới", nhiều người run rẩy nói, thậm chí nhiều người quỳ xuống cầu xin, tế bái.


Lâm Giang nhíu mày, thật sự hôm nay hơi nhiều thứ kì quái, vượt qua tầm hiểu biết của hắn

.

Hắn chỉ để ý tới nhóm người kia thôi, sau khi tỉnh lại bọn họ chúng bắt đầu tản ra du nhập cuộc sống bình thường. Phải biết hắn không nhìn ra cảnh giới của hắn, đương nhiên bọn họ sẽ là Luyện Thể tầng 2 trở lên nhưng kì lạ là bọn họ không giống như Luyện Thể giả trong trấn. Trong trấn chỉ cần đạt Luyện Thể sẽ được vinh danh cũng như giao phó cho nhiều địa vị quan trọng hơn, riêng hắn còn quá trẻ và chí của hắn không ở trong trấn này nên cũng không quan tâm lắm.


Về đến nhà tất cả đều bình thường, cha mẹ hắn không có nhà có lẽ là ở tiệm đi, tiểu Lan tỷ và mọi người cũng tranh thủ hoàn thành công việc của mình nhưng trên mặt hơi có chút hoảng sợ lo lắng.


Về phòng, Tiểu Hắc vẫn nằm đó, nhưng Lâm Giang hơi nhìn nó thêm một tí.


"Tiểu Hắc ngươi lại mập ra!"


Thản nhiên nói, hắn ngồi xuống chọt chọt bụng mỡ của Tiểu Hắn, ngạc nhiên là đó không phải mỡ, giống như Tiểu Hắc lớn lên chứ không phải ăn mập ra.


Nó nhìn Lâm Giang hơi ngạc nhiên nên không kịp phản ứng động tác chọt bụng của nó, ngay khi tỉnh lại nó lập tức biến mất, lui về phía sau cách xa ra Lâm Giang, khuôn mặt cảnh giác nhìn thẳng Lâm Giang.


Lâm Giang mặc kệ nó vào phòng 'tịnh dưỡng', chứ lúc nãy hấp thu linh khí rèn da, cơ thể ẩn ẩn đau thêm.


Không có việc gì xảy ra, 3 tháng cứ thế trôi qua không chút hoài niệm. Mùa đông cũng sắp đến, tất cả mọi người đều tất bật tích trữ lương thực cho mùa đông, khí trời cũng dần lạnh hơn.


Trong 3 tháng này Lâm Giang liên tục tu luyện không ngừng nghỉ. Phải nói Dẫn Khí Quyết hiệu quả phá lệ tốt, hắn còn biết thêm một hiệu quả mới, nó có thể tăng tốc khôi phục thương thế. 


Trong một lần hắn vô tình bị thương nhẹ, khi rèn thể Dẫn Khí Quyết có tác dụng thúc đẩy khôi phục thương thế, điều này làm Lâm Giang rất vui mừng, mang theo một công pháp có thể hồi phục ai mà không thích.

Cũng trong 3 tháng này, hắn lại đột phá Luyện Thể tầng 1, tu vi biến thành Luyện Thể tầng 2, Luyện Thân.


Từ ban đầu bắt đầu thử dẫn linh khí vào để luyện da, mỗi lần đều đau đớn, càng ngày càng nhiều. Nếu đau đớn không thì nói làm gì, mỗi lần luyện da, đều sẽ ẩn ẩn có một lớp tạp chất được thải qua da, vừa hôi thối vừa nhầy nhụa. Hắn có nhớ lần đầu tạp chất xuất hiện, hắn còn hít thử một hơi sâu, sau đó hắn đã nôn cả bữa cơm trước đó của mình ra.

Ác Mộng Chi LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ