Chương 21: Gia nhập với Vô Danh bọn người

3 0 0
                                    

Một giọng vang lên thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Nhìn về hướng giọng nói phát ra, Tô Minh Thạch đang nghiến răng nghiến lợi, siết chặt nắm đấm, ánh mắt căm phẩn nhìn Lâm Giang.


Bên cạnh hắn, Lục Siêu mặt mũi biến dạng, bầm tím khắp cơ thể, miệng còn đang chảy máu, đang bị người dìu đi vì hai chân bị trật khớp.


"Hắn ra tay đánh lén trong phòng đặc huấn khiến Lục Siêu bị thương như thế này, ta muốn hắn bị đuổi ra khỏi đội 3, rất nhiều cũng thấy hắn ra tay với Lâm Giang"


Tô Minh Thạch căm phẫn nói.


"Ta không có ra tay với Lục Siêu bao giờ, cả 5 vị đội trưởng đều chứng kiến"


Lâm Giang cười nói trả lời


Lời nói vừa ra, ánh nhìn lại được thu hút bởi 5 vị đội trưởng.


"Thật sự Lâm Giang không có ra tay trực tiếp với Lục Siêu cũng không vi phạm bất cứ quy tắc nào", Trình Quân đội trưởng đội 3 lên tiếng. Đây là việc trong đội của hắn nên hắn sẽ lo liệu.


Nghe như thế sắc mặt Tô Minh Thạch cũng không tốt lắm, nhưng hắn vẫn chưa từ bỏ

.

"Vì thế ta thách đấu hắn, đánh nhau một trận cũng như giải quyết một chút xung đột của ta và hắn"


Tô Minh Thạch quyết không từ bỏ, lần trước hắn bị Lâm Giang ra tay trước vẫn luôn canh cánh trong lòng, do ở trong thành không được đánh nhau. Nhưng lên lôi đài thì khác, ở đó có thể quyết chiến khi cả 2 người đồng ý đánh nhau giải quyết mâu thuẫn.


Có nhiều lôi đài được xây dựng khắp nơi trong Thiết Mãng thành, dùng để cung cấp cho binh lính luận bàn hoặc giải quyết mâu thuẫn, tất cả trận đấu phải tuân theo luật của lôi đài, không được giết đối thủ, không được thương nặng, không được phế đối thủ.


Muốn tử chiến thì phải có lý do chính đáng và được cấp trên đồng ý, nhưng bình thường sẽ không cho phép tử chiến với nhau, nó ảnh hưởng không tốt tới sĩ khí của quân ta.


"Thế tại sao ta phải đồng ý lời thách đấu của người?"


Lâm Giang hỏi ngược lại.


"Ngươi nếu có là đàn ông thì đứng ra đánh nhau giải quyết mâu thuẫn với ta, đừng có hèn nhát chỉ biết trốn tránh, đợi có cơ hội rồi lại đánh lén chỉ là hành động của một tên tiểu nhân!"


Tô Minh Thạch đứng dõng dạc hét vào mặt Lâm Giang.


Ác Mộng Chi LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ