Chương 23: Hôi tử sắc bảo thạch

11 0 0
                                    

So sánh những thứ Lâm Giang vừa biết, gần như chắc chắn đoàn thú kia có dính đến sự hủy diệt của Thạch Nha trấn.


"Phó Tướng Quân hả?"


Lâm Giang không có ý định trả thù ở hiện tại, Uẩn Thần cảnh hắn không biết ý nghĩa như thế nào? Nhưng chắc một điều đối phương thở một cái Lâm Giang cũng đi chuyển kiếp được rồi,hắn tìm hiểu chỉ để biết được thủ phạm hoặc là thủ phạm gián tiếp, khiến hắn không mơ hồ như đi trong đêm nữa.


Loại bỏ những suy nghĩ của mình Lâm Giang tiến về sân tập luyện, ở đây có thể để binh lính tập luyện khi không trong giờ huấn luyện.


Bước đến, nơi này rất đông người thuộc nhiều quân đoàn khác nhau nên Lâm Giang không biết ai cả cũng không ai biết hắn. Tìm được một góc trống trải, xung quanh cũng không nhiều người do sân tập luyện rất lớn. Lâm Giang bắt đầu đánh ra từng quyền, tối hôm qua hắn vừa hiểu các bước trong Thiết Sa Quyền, và cũng tu luyện đến Nhập Môn cánh cửa.


"Thiết Sa Quyền"


Một dòng linh khí chuyển hóa theo võ kỹ xuống nắm đấm và cường hóa nó. Lâm Giang cảm thấy lực lượng ở nắm đấm tăng hơn rất nhiều, quyền đầu còn cứng như thiết.


Một đấm vào không khí, không khí nổ tung thổi ra 8 phía. Lâm Giang cũng nhận về 1 phản lực, vì vừa đấm vào không khí phản lực nhận vào có như không nhưng nó làm Lâm Giang chú ý.


"Lực lượng bình thường khoảng 5500 cân, Thiết Sa Quyền nhập môn, lực lượng khoảng gần 6500, vấn đề là tiêu hao rất ít, có thể sử dụng nhiều lần", lẩm bẩm tính toán lợi và hại sau cú đấm đầu tiên.


Lại lần nữa sử dụng Thiết Sa Quyền nhưng lần này xuống mặt đất, một đấm rơi xuống, bụi bay mù mịt mặt đất xung quanh cũng chấn động nhưng do sân tập luyện có trận pháp gia cố nên không làm vỡ đất.


"Phản lực bị phản lại gần 1 phần", một phần là con số khá nhỏ nhưng nếu dùng liên tục nó sẽ khác. Lâm Giang hơi nhíu mày, nếu linh khí đáp ứng được võ kỹ cũng không được dùng nhiều, phản lực tuy trong mức chịu đựng của hắn nhưng khi chiến đấu sẽ gây ra một số sự cố không thích hợp.


Phòng ngự của Lâm Giang hiện giờ có thể nói là đao kiếm khó thủng nếu người bình thường chém hắn, nhưng trên chiến trường này, bất cứ người nào cũng là Luyện Thể võ giả, tuy phòng ngự của hắn có thể chống đỡ một ít nhưng không thể nào chính diện chống đỡ, trừ khi hắn muốn chết trên chiến trường.


Tiếp tục sử dụng Thiết Sa Quyền cho thuần thục tay chân, đây là thủ đoạn tấn công đầu tiên của Lâm Giang ngoại trừ nắm đấm và Lôi hệ thiên phú.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ác Mộng Chi LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ