Đi về đến trấn, Lâm Giang được nhận 1000 bạc thưởng và bán thịt thú trong đó khi giám định thì Thiết Bì Xà là Luyện Thể tầng 2 nên được nhiều hơn, còn được thưởng 300 bạc vì phát hiện Hắc Tượng kịp thời góp phần nhỏ công lao cho đội. Nên biết 1300 bạc là thành quả cả năm của một gia đình bình thường rồi, đối với gia đình hắn, 1300 bạc cũng không phải dễ dàng lấy ra.
Tốn 50 bạc mua một ít thuốc liệu thương, hắn có thể không cần, chỉ cần luyện Dẫn Khí Quyết tí vết thương ấy cũng mau lành, nhưng lúc đi săn thì khác, hắn không thể vừa săn xong lại đứng lên luyện Dẫn Khí Quyết. Thứ nhất là thời gian không cho phép, thứ hai dễ bại lộ bản thân, thứ 3 thẩm mĩ không quá là đẹp, vì Dẫn Khí Quyết sau nhiều lần cải tạo, không khác gì một điệu nhảy kì quái, hắn thường lựa chọn nơi không người để luyện.
Tốn thêm 100 bạc mua một thanh kiếm sắc bén hơn, cây chủy thủ quá đổi yếu kém, hắn dự định mua một cây cung nhưng khổ nổi hắn không biết bắn cung, tiếp cận dã thú quá nguy hiểm, còn các dã thú yếu hơn thì lại dễ chạy thoát, đánh tầm xa là lựa chọn tối ưu nhưng lại khó gây sát thương cao. Mũi tên bình thường chỉ có tác dụng với một số dã thú nhỏ yếu, còn nếu ngắm bắn những con mạnh hơn, chẳng khác nào bứt dây động rừng.
Rồi hằng ngày cuộc sống của Lâm Giang cứ diễn ra theo kế hoạch như thế, nếu những ngày có nhiệm vụ thì hắn sẽ tham gia chém giết, xong lại mua vật dụng cần thiết rồi về nhà tu luyện. Còn nếu không có nhiệm vụ hắn sẽ ở nhà tu luyện hoặc chọc phá Tiểu Hắc, giúp đỡ cha mẹ.
Hắn cũng phát hiện, tham gia chém giết, nó sẽ đẩy nhanh quá trình dẫn linh rèn thể, có lần hắn lựa một chỗ không ai thấy luyện thử Dẫn Khí Quyết tiến độ nhanh hơn khoảng 3 phần. Lần đó là do hắn hết thuốc liệu thương nên phải liều lĩnh vận dụng Dẫn Khí Quyết.
Dần dần chém giết cũng quen thuộc với hắn, bây giờ chém giết dã thú Luyện Thể tầng 2 cũng không còn quá khó khăn với hắn, nhưng cẩn thận vẫn là phải cẩn thận.
Cũng đã 1 tháng kể từ lần chém giết đầu tiên, hắn cũng đã quen thuộc mùi máu tươi, tuy cũng có vài lần bị thương nhẹ, thậm chí có một lần bị gãy 1 cái xương, nhưng hiện giờ kinh nghiệm là hắn có.
"Hôm nay không có nhiệm vụ nhưng đội trưởng Lý Hạo lại gọi tôi đến trụ sở, không biết là về vấn đề gì"
Hơi nghi hoặc nhưng hắn cũng tới.
Lâm Giang đã tới trụ sở khá nhiều lần nên cũng quen thuộc. Bước vào trong chưa kịp tìm kiếm Lý Hạo, hắn thấy người thanh niên từng là giám khảo khi hắn gia nhập liệp thú đội đang nhìn hắn và bước tới.
"Lý Hạo đang đợi ngươi Lâm Giang tiên sinh, hãy theo ta đi ra phía sau"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Mộng Chi Lăng
AksiThiên Sinh thế giới, Vạn Tộc san sát, cường giả nhiều như mây, dời sông lấp biển là điều bình thường. "Oắc con, ngươi nói ngươi là tuyệt thế thiên kiêu, 1 năm tu hành đạt tới Uẩn Thần cảnh? Haha về nhà mà tu thêm 1000 năm nữa đi, lúc đó có lẽ có tư...