Chương 11: Dị tượng

4 0 0
                                    

    Vài ngày hôm sau, Lâm Giang cuối cùng cũng đã có thể đi lại được, tuy không thể hành động mạnh nhưng chủ yếu hắn cần đi lại, không thì xương cốt của hắn sẽ hỏng mất.


Vừa bước ra cửa phòng, hắn thấy một viên đen huyền lông lá, đang ngủ thấy hắn bước ra, lần này nó không phải cuối xuống ngủ tiếp mà là nhìn hắn.


Tiểu hắc cẩu ánh mắt nhìn hắn, nhìn toàn thân hắn, xong ánh mắt lại hiện lên vẻ u oán, biệt khuất, ánh mắt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép dáng vẻ, rồi sau cùng là ánh mắt khinh thường.


Mặt Lâm Giang đen lại, ta vừa khỏi bệnh có thể đi được thì thôi ngươi còn nhìn cái gì có tin ta cắt lương không.


Nhưng chợt hắn hiện lên vẻ suy nghĩ:


"Theo ta suy nghĩ thì gia cẩu cũng phải có tên không thể nào không tên được, vì thế từ nay ta gọi ngươi là Tiểu Hắc đi"


Tiểu Hắc đột nhiên ngẩng đầu dậy hơi kinh ngạc nhìn hắn xong ánh mắt lại như nhìn thằng ngu nhìn hắn.


Nếu Tiểu Hắc có thể nói chuyện chắc chắn nó sẽ chửi ba ngày khiếu đặt tên của hắn. Ngươi nhìn bình thường ngươi gọi ta tiểu hắc cẩu, đến đặt tên người gọi ta Tiểu Hắc, haha ngươi có thiên phú ghê gớm.


Ánh mắt là thế, xong thì Tiểu Hắc cũng không thèm quan tâm hắn, cuối đầu xuống và ngủ tiếp. 


Lâm Giang nhìn nó một chút, hắn còn có một phần suy nghĩ nhưng có lẽ chưa nên nói hay hỏi, dù sao không xấu.

Tính cách hiện tại của hắn là thế, tận hưởng đi, trời sập có cường giả gánh vác, thứ nào ngoài tầm kiểm soát tốt nhất không nên tò mò nhiều.


Bước ra khỏi nhà, đi tản bộ vòng bờ sông, tìm một chỗ mát mẻ dưới bóng cây nằm nghỉ. Vài hôm trước hắn đột phá Luyện Thể, tích lũy khá nhiều trạng thái xấu, cũng như mang theo linh hồn tổn thương.


Nhưng nhờ đó hắn thức tỉnh một loại thần thông, Thực Tại Chi Nhãn, cụ thể công dụng không rõ nhưng nó có thể hiển thị trạng thái lúc đó của hắn, có lẽ cũng có thể hiển thị trạng thái của người khác, còn như thế nào thì đợi vài năm nữa sẽ phục hồi linh hồn hắn sẽ sử dụng lại.


Trạng thái của hắn hiện tại cũng không quá rối rắm, chỉ đợi khôi phục lại bình thường là có thể tu luyện, dù sao hắn chỉ là Luyện Thể không tu linh hồn, giai đoạn hiện tại là chỉ rèn các bộ phận trên cơ thể.


"Da, thịt, gân, cốt, mạch, có lẽ có thể hình dung để rèn thể, nhưng giai đoạn sau, máu, tủy, lục phủ, ngũ tạng có lẽ khó hơn nhiều lần. Nó không giống với 5 thứ đầu nó ở tầng sâu hơn, có lẽ đây là lí do đa số người kẹt ở Luyện Thể tầng 5 đi, điển hình là trấn chủ như thế."

Ác Mộng Chi LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ