"Con người sinh ra có sức mạnh kém hơn dã thú, thậm chí trên dã thú còn có yêu, hung thú các loại. Nhiều lần con người đứng trên bờ vực diệt vong, ông trời thương xót hạ xuống sức mạnh bảo vệ nhân loại, từ đó các tiên hiền cũng tìm tòi và phát triển ra hệ thống tu luyện như hiện tại."
"Nhân loại tu luyện, có được sức mạnh lớn hơn, có thể khai thiên tích địa, dời sông lấp biển thủ đoạn, cũng có bay lượn thiên không. Chống lại sự đe dọa bởi các tộc khác."
"Tu luyện chia thành từng đoạn đường, bắt đầu là Luyện Thể, rèn luyện thể chất của con người đến mức cực hạn, tạo căn cơ cho mai sau dẫn linh khí vào cơ thể..."
Một âm thanh vang vang trong lớp học, lão sư đang giảng giải những kiến thức cũng như lịch sử của thế giới.
Dễ chú ý, trong lớp có một người phá lệ chú tâm nghe lão sư giảng bài, trong khi cả lớp thì đôi mắt liêm diêm buồn ngủ.
Hắn là Lâm Giang, năm nay 12 tuổi, sinh sống trong một gia đình tiểu thương ở một trấn nhỏ.
"Thưa lão sư, vậy trên Luyện Thể cảnh còn có cảnh giới cao hơn không ạ!" Lâm Giang chợt đứng lên hỏi lão sư.
Lão sư quay xuống nhìn thân thiện về phía Lâm Giang
"Có! Phía trên Luyện Thể là Linh Hải cảnh, nhưng các ngươi sẽ được học nó ở những năm tiếp theo. Giờ thì chúng ta tiếp tục."
Lão sư ân cần trả lời.
Tiếp tục thêm khoảng vài canh giờ thì lớp học mới ngừng lại. Lâm Giang bắt đầu một mình đi về nhà, nhà hắn cũng không xa lớp học lắm nên đi lại cũng không lâu.
Lâm Giang chỉ là một cậu nhóc bình thường, có hơi thông minh lanh lợi một chút, được nhiều người yêu quý.
"Thế giới này có thể tu luyện, có thể mạnh hơn, đồng thời thế giới cũng rất lớn nha"
Lâm Giang lẫm bẫm
Bề ngoài hắn chỉ là người bình thường, nhưng thực tế từ năm 5 tuổi. Mỗi ngày Lâm Giang sẽ chịu cảm giác đau đầu, rất đau. Nhưng cũng thế, trong đầu hắn cũng xuất hiện nhiều kí ức khác nhau.
Việc này lúc đầu làm hắn rất hoảng sợ, Lâm Giang lúc đó cũng đã nói với phụ thân cùng mẫu thân, nhưng cả 2 người đều nghĩ cậu bị bệnh.
Trong một thời gian dài, cha mẹ hắn ngày nào cũng kêu thầy thuốc bốc thuốc cho hắn. Đối với việc này hắn có một ít bóng ma tâm lý.
Về sau, Lâm Giang có thể chịu được đau đớn không kêu rên nữa, đương nhiên là cũng vì hắn cực kì sợ uống thuốc rồi, đối với việc này hắn phá lệ kiên định không dám kêu rên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Mộng Chi Lăng
AçãoThiên Sinh thế giới, Vạn Tộc san sát, cường giả nhiều như mây, dời sông lấp biển là điều bình thường. "Oắc con, ngươi nói ngươi là tuyệt thế thiên kiêu, 1 năm tu hành đạt tới Uẩn Thần cảnh? Haha về nhà mà tu thêm 1000 năm nữa đi, lúc đó có lẽ có tư...