Trận pháp cách âm vô hiệu, trận pháp gia cố sân đấu xuất hiện ngay lúc 2 người lao lên.
Cả 2 va chạm, ngay lập tức cả 2 bị bắn ngược ra, không rõ thắng thua.
"Thiết Sa Quyền" Vô Danh ngay lập tức áp sát vào Lâm Giang.
Nụ cười thu đi, Lâm Giang cũng nghiêm túc né tránh.
Việc Vô Danh học được Thiết Sa Quyền cũng không lạ lắm.
Một quyền bị tránh né, đập mạnh xuống nền lôi đài, chấn động làm cả lôi đài run lên, nhưng do có trận pháp nên cũng không thấy xuất hiện gì.
Quyền đó lực lượng cũng đạt hơn 6000 cân, trúng một quyền Lâm Giang thực sự nghĩ mình sẽ bị thương.
Quá trình đánh nhau diễn ra quyết liệt, Lâm Giang vừa né tránh vừa phản công, cả hai cũng không ai dùng đến thiên phú của mình là một trận đánh đơn thuần là vật lộn.
Lâm Giang có bị thương, Vô Danh cũng bị đánh trúng, lực lượng bình thường của Lâm Giang cao hơn, Vô Danh chỉ khoảng 5000 cân, Lâm Giang hơn một ít, nhưng Vô Danh có Thiết Sa Quyền, cả hai cũng không kém nhau nhiều lắm.
Lâm Giang đang đứng thở hồng hộc, ngực trái lúc nãy bị Vô Danh đánh trúng, tuy không phải bị Thiết Sa Quyền đánh trúng cùng với cường độ cơ thể hiện tại rất cao. Nhưng phổi bị đánh chấn động, xương cốt thì suýt gãy, đang rất đau đớn.
Vô Danh cũng không khá hơn bao nhiêu, bị Lâm Giang đá trúng bụng, nội tạng có chút đảo lộn nhưng di chuyển vẫn tốt, khuôn mặt vẫn còn lạnh lùng nhưng pha chút mỏi mệt.
"Tới!", Lâm Giang chủ động khiêu khích.
Không chờ hắn đợi lâu, Vô Danh tấn công thẳng vào đầu hắn. Lâm Giang cũng không phải đứng yên chờ đợi, một cú đá thẳng vào ngực Vô Danh.
Hự....
Cả 2 cùng văng ra một lúc, đều khụy xuống đất, Lâm Giang thì ôm vai phải của mình, còn Vô Danh thì ôm ngực. Trong tích tắc, Lâm Giang tránh trúng đầu nhưng bù lại vai phải chịu tất cả tổn thương.
"Kết thúc! Coi như hòa", bên ngoài tiếng Trình Quân vang lên.
Lâm Giang và Vô Danh cũng không đánh tiếp mà mỗi người theo phận sự bước xuống đài.Phía dưới cả một đám người ánh mắt hơi kinh hải nhìn 2 người.
"Cả hai người đều rất mạnh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Mộng Chi Lăng
ActionThiên Sinh thế giới, Vạn Tộc san sát, cường giả nhiều như mây, dời sông lấp biển là điều bình thường. "Oắc con, ngươi nói ngươi là tuyệt thế thiên kiêu, 1 năm tu hành đạt tới Uẩn Thần cảnh? Haha về nhà mà tu thêm 1000 năm nữa đi, lúc đó có lẽ có tư...