Chương 16: Tin tức

2 0 0
                                    

   Từ sáng sớm, tất cả các thành viên cũng đã đi ra ngoài làm việc riêng của mình.


Lâm Giang có đi xuống phố xem thứ gì có thể mua được, đó là một trong những mục đích chính nhất của hắn trong chuyến đi lần này.


Muôn màu muôn vẻ hàng hóa, không khí nhộn nhịp mang theo một ít hơi lạnh của mùa đông. Ở đây hắn thấy được nhiều thứ mà hắn cũng chỉ thấy trong sách: linh thảo, độc thảo, quặng, cổ vật, linh khí,....Đến nơi này hắn mới biết được bản thân nhỏ bé đến mức nào. Có một số người mang khí tức, cảm nhận hắn cũng biết là cường giả. Những số tiền trên trời, động một cái là chục vạn bạc, trăm ngàn vạn bạc. Thậm chí chỉ có trong sách Linh Thạch cũng là công cụ giao dịch.


Cũng có bán những thứ hỗ trợ trực tiếp như đan dược, nước thuốc các loại. Hắn có mua 10 bình Rèn Thể Dịch, là một loại thuốc rất thông dụng cho Luyện Thể võ giả nó đẩy nhanh quá trình rèn thể của võ giả, nhưng ít lâu mới được dùng một lần vì dùng quá nhiều sẽ kháng thuốc cũng như dễ dàng mất ổn định căn cơ.


1 bình hết 1000 bạc, mười bình 1 vạn bạc nhưng nó có thể rút ngắn một đoạn thời gian tu luyện khá dài của hắn.


Tiếp tục đi dạo, hắn cũng có chú ý tới các vũ khí. Linh khí coi như thôi, hắn không chạm được, Lâm Giang chỉ chú ý tới các vũ khí thông thường. Nhưng có một điều rằng, đa phần vũ khí thông thường thì chỉ được làm bởi sắt thép thông thường, cũng không có gì đặc biệt. Cuối cùng sau khi tính toán đủ thứ, Lâm Giang quyết định mua một cây cự kiếm nặng khoảng 100 cân dài trên một mét với giá 500 bạc, giá có thể tính là rẻ hơn ở Thạch Nha trấn, kiếm chất lượng cũng tốt hơn nhiều.


"Mọi người nghe gì không, ở vùng an toàn đang có một số lớn quân đội tập kết, nghe nói của một thế lực khổng lồ nào đó"


"Ta cũng nghe ngóng được một ít, không phải một đội quân đâu có cả 2 đội quân, nghe nói có tranh chấp gì đó, Kim Nhật quốc chúng ta ở gần nhưng cũng không dám có chống cự hay ý kiến gì."


"Suỵt nói nhỏ thôi!"


Lâm Giang đang xem mua thêm một số đồ vật như trang sức cho mẫu thân, thì nghe xung quanh phát lên tiếng bàn tán.


"Ta nghe cha ta nói, đó là quân đội của hai thế lực đỉnh tiêm chuẩn bị chiến tranh, nghe đâu mỗi vị chỉ huy còn là Huyền Vũ cảnh trở lên"


"Cái gì? Huyền Vũ cảnh trở lên? Thực sự có mạnh như thế?"


"Nghe đâu đó chỉ là một chi quân đội nhỏ thôi, còn có nhiều chi như thế nữa."


...


Tình hình là có 2 đội quân đang được tập kết tại gần vùng an toàn, gần với Kim Nhật quốc và các quốc gia lân cận, nhưng không có 1 quốc gia nào dám phản kháng và phảng phất như nhận mệnh, chỉ cầu cho chiến tranh không lan rộng đến quốc gia mình, nhưng lực lượng quân đội kia vô cùng hùng mạnh mỗi vị chỉ huy của một nhánh quân trong 1 chi quân đội đều là Huyền Vũ kỳ trở lên, nghe nói bình thường quân lính cũng là Luyện Thể võ giả.

Ác Mộng Chi LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ