"7119 tỷ lẽ 9900""7119 tỷ lẽ 9901""7119 tỷ lẽ 9902"...Đã qua vô cùng lâu kể từ khi Lâm Giang bị đẩy từ bàn tay kia, hắn dần mất đi khái niệm thời gian.
Nhưng ngược lại Lâm Giang lại đã quá quen với thời gian, không gian xung quanh hắn, nó có thể giúp Lâm Giang cảm nhận xung quanh cùng biết là thời gian đã trôi qua vô cùng vô cùng lâu.
Lâm Giang đã trôi dạt bao lâu rồi, 1 năm? 10 năm? 100 năm? 1000 năm? 1 vạn năm? Bản thân Lâm Giang cũng không biết, nhưng chắc chắn rất lâu. Ban đầu Lâm Giang còn xác nhận được thời gian trôi qua bao lâu, nhưng về sau thì không thể nữa.
Vì thế hắn lựa chọn đếm, đếm gì? Đếm số hành tinh, thế giới hoặc đại lục bị hủy diệt.
Ân, trong khoảng thời gian dài đằng đẳng ấy. Lâm Giang thấy được vô số thứ mới, lúc đầu hắn kinh sợ, rồi sửng sốt, bất ngờ, ngạc nhiên, hơi nhướng mắt và rồi như không cảm xúc đồng dạng.
Hắn thấy cả 1 tinh hệ bị một quái vật khổng lồ há miệng thôn phệ biến mất không thấy gì nữa. Hắn thấy một cái hố đen di động thôn phệ từng hành tinh, hằng tinh, thế giới một.
Hắn thấy một thế giới sinh ra và hủy diệt.
Hắn thậm đôi khi thấy một số sinh vật bay ngoài vũ trụ.
...Nhưng tất cả, không ai thấy hắn, theo logic của người bình thường thì linh hồn không ai thấy.
Nhưng ngươi nghĩ, cả 1 cái tinh hệ chỉ là cái điểm tâm quái vật thế mà không thấy hắn cũng như đi xuyên qua cơ thể hắn.
Lúc đầu có lẽ hắn còn nghi ngờ, nhưng về sau Lâm Giang gặp được chính thống linh hồn, cũng trôi dạt nhưng gặp những sinh vật kia, chỉ khí tràng của nó cũng đủ hôi phi yên diệt.
Có lẽ hắn được bảo hộ bởi vòng sáng hình cầu bên ngoài nhưng điều này cũng quá bất khả tư nghị. Hắn suy ra, thế thì bàn tay kia ở cái cấp độ nào mới tiện tay ra tay với hắn như thế.
Trên đường 'bay' hắn không thể giao tiếp hay nói chuyện, cũng không hề ngủ hay bất tỉnh. Lâm Giang dùng cách đếm số thế giới bị hủy diệt.
"7119 tỷ lẽ 10901"
"Theo suy luận đơn giản cũng như những gì thấy được, chia thế giới thành nhiều loại khác nhau dạng đại lục, dạng hành tinh, dạng hố sâu,..." Lâm Giang lại ngước nhìn thêm 1 thế giới bị hủy diệt và cộng thêm 1.
"Không biết nên vui hay buồn, việc linh hồn xiềng xích bị phá đi, khiến linh hồn ta thăng hoa tồn tại lâu hơn, nhớ kĩ nhiều thứ, ít nhất là tên ta hiện tại, nhưng cũng mang lại cực khổ, ta chứng kiến quá nhiều thứ rồi", Lâm Giang thở dài và tiếp tục công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Mộng Chi Lăng
AkčníThiên Sinh thế giới, Vạn Tộc san sát, cường giả nhiều như mây, dời sông lấp biển là điều bình thường. "Oắc con, ngươi nói ngươi là tuyệt thế thiên kiêu, 1 năm tu hành đạt tới Uẩn Thần cảnh? Haha về nhà mà tu thêm 1000 năm nữa đi, lúc đó có lẽ có tư...