Chương 6: Giác tỉnh

5 1 0
                                    


   Hôm nay là ngày khảo thí thiên phú cũng như là ngày Lâm Giang được học về tu luyện.


Thức dậy, hít một hơi thật sâu, bước ra cửa phòng ngủ. Hắn gặp một viên lông lá đang nằm ngủ trước cửa, khi hắn bước ra rõ ràng lỗ tai của tiểu hắc cẩu có động đậy một tí xong rồi như đâu lại vào đó. Nó tiếp tục nằm đó ngủ.


Hắn biết tiểu hắc cẩu này không được bình thường lắm, rõ ràng rất thông minh, lại lười biếng, đột nhiên xuất hiện ở trong trấn, còn mang theo vết thương. Não bổ một tí cũng biết là không bình thường, nhưng thì sao? Không lẽ lại lo trước lo sau, kiểm tra các thứ, sợ bí mật của mình bị lộ, sợ bị theo dõi, hay vướng vào âm mưu gì đó.


Cho hắn cười một phát. Ở trấn này đa phần là phàm nhân, cũng rất ít con đường liên lạc với các trấn hay thành khác. Chỉ có số ít là võ giả, nhưng cũng phải cao siêu gì mấy, nghe đâu trong trấn này người có tu vi cao nhất là trấn phủ chủ hình như là Luyện Thể Ngũ Đoạn, còn lại các võ giả đã phần là nhất đoạn, nhị đoạn. Có tai họa xuống thì không ai gánh được.


Còn bại lộ bí mật, hắn có bí mật gì? Hệ thống bật hack? Có nghịch thiên chi vật? Hoặc có cao nhân trốn trong nhẫn, đồ vật các loại?... xin lỗi hắn không có bí mật gì ngoài kí ức của hắn. Trong 3 năm nay, việc đột nhiên có người bất bình thường như ăn nhiều hơn, ngủ nhiều hơn, bệnh tật,... theo hắn tìm hiểu trong sách, việc này cũng không hiếm hoi gì chủ yếu là dấu hiệu thức tỉnh thiên phú cao, hay thần thông gì đó, trong trấn lâu lâu cũng xuất hiện vài người.


Còn nếu người có thủ đoạn cao hơn, như đọc kí ức, hay đọc suy nghĩ, thì hắn cũng trói lại cho người ta mổ sẽ, ở cấp bậc đó rồi thì hắn là một phàm nhân bình thường, còn chơi cái cọng lông.


Ngươi hỏi sao không dùng kiến thức kiếp trước chơi chết hắn? Ngươi làm như thế nào, chế súng ống, hay đạn hạt nhân à. Ở cấp bậc có thể đọc suy nghĩ thì ngươi nghĩ súng ống ngươi bắn được người ta? Còn đạn hạt nhân thì ngươi vào chế tạo hộ ta, ta không rành.


Dưới thực lực tuyệt đối, mọi mưu kế đều vô dụng. Ngươi nghe câu đó chưa, nghĩa đen đấy, nhưng với vấn đề là phải thực lực tuyệt đối nhé.


Sau khi ăn sáng, hắn đi một mạch cho tới quảng trường nơi hôm nay khảo thí thế hệ trẻ.


Điều bất ngờ là, hắn vừa ra ngoài thì tiểu hắc cẩu cũng đi theo hắn, như một cái đuôi giống vậy.

Hắn dừng lại nhìn nó, nó chả thèm ngó hắn và tiếp tục đi. Lần này nó làm dẫn đường, đi trước hắn và dẫn hắn tới quảng trường.

Khi hắn tới, tiểu hắc cẩu tìm một góc nằm im một chỗ. Hắn cực độ hoài nghi tiểu hắc cẩu hiểu tiếng người, hắn hôm qua cũng nói với vài người là mình đi quảng trường khảo thí, hôm nay thì tiểu hắc cùng hắn đi tới.

Ác Mộng Chi LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ