Chương 19: Đội tiên phong số 3

2 0 0
                                    

             "Kia là phòng của ngươi, từ nay ngươi ở đó. Sáng mai cùng bọn chúng đi đến quảng trường nhỏ."


Tên binh lính đẩy Lâm Giang vào một túp lều lớn rồi bỏ đi, giọng mang theo nồng đậm coi thường.


Không quan tâm, Lâm Giang bước vào trong, đón hắn là khá nhiều ánh mắt, mỗi người mỗi vẻ, nhưng có điểm chung là phần lớn khuôn mặt bọn hắn đều có chút nặng nề, không khí có chút đè nén. Căn lều khá rộng rãi, khoảng hơn 20 người bên trong, mỗi người có một giường riêng cùng một ít không gian di chuyển và sinh hoạt.


"Lại thêm một tên nữa à! Dạo này ngay cả rác rưởi cũng có thể vào quân sao!"


Một giọng mỉa mai vang lên, một thanh niên ước chừng hơn 20 tuổi nằm trên giường mở miệng nói.


Tên kia vừa ngậm miệng lại, Lâm Giang ngay lập tức cảm thấy một ánh mắt lạnh lùng nhìn tên vừa mở miệng. Đó là một tên thiếu niên khoảng tuổi Lâm Giang, khuôn mặt lạnh lùng cực độ, tướng mạo cao ráo hơi gầy, tính cũng khá là soái.


Ánh mắt hắn lạnh lùng nhìn thẳng vào tên vừa mở miệng, chợt một tên khác cạnh hắn đứng lên chặn lại tầm nhìn của hắn., xong đó lại tiến tới gần Lâm Giang.


"Chào ngươi ta gọi Minh Viễn, mặc kệ bọn hắn đi, chào mừng tới đội 3"


Minh Viễn cười tươi, gần như trong căn lều này chỉ mình hắn có thái độ lạc quan nhất. Lời nói vừa lên tên mang ánh mắt lạnh lùng kia cũng nhìn lên Lâm Giang không nói gì.


"Ta gọi Lâm Giang!"


Lâm Giang cũng mỉm cười trả lời, cùng trao đổi vài câu sau đó Lâm Giang cũng tìm thấy một cái giường chống, tình cờ là nó nằm gần với thanh niên lạnh lùng và Minh Viễn.


Tiến về cái giường, vừa định ngồi xuống.


"Cái giường kia là của ta"


Chợt một thanh niên khá là cơ bắp lên tiếng. Lâm Giang nhìn hắn, thấy tên đó đang nằm trên một cái giường khác nhưng mắt lại nhìn hắn, trong đó ánh mắt coi thường hiện rõ, giọng điệu còn mang theo ý vị cố tình gây chuyện.


"Không! Nó là của ta!"


Lâm Giang cười nhạt, xong ngồi xuống giường trước cái nhìn của ngạc nhiên của tên đó. Cử động này cũng làm nhiều người trong phòng kinh ngạc.


"Ta cho ngươi ba cái hô hấp, cút xuống dưới đất cho ta!", bước ra khỏi ngạc nhiên, tên đó đứng dậy tức giận quát lớn.

Ác Mộng Chi LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ