Chương 17: Thú triều và biến cố

2 0 0
                                    

     Đoàn người sau một tuần cũng về Thạch Nha trấn an toàn, khi trở về đoàn người cũng mang đến cho Thạch Nha trấn sự vui mừng, cũng mang đến đau khổ, buồn bã.


Cha mẹ Lâm Giang cũng xuất hiện đón đoàn người trở về, khi thấy Lâm Giang an toàn trở về cả hai người cũng không kiềm được sự vui mừng.


Sự tự hào cùng vui mừng hiện rõ trên mặt bọn họ, con trai bọn hắn người mà cả hai cùng nuôi lớn từ trong nôi, hiện tại cũng đã trưởng thành thành một võ giả mạnh mẽ.


Thấy hai người như thế, Lâm Giang cũng cười hạnh phúc đi tới cha mẹ của hắn, cả hai hỏi thăm mình hắn trả lời, đấy là sự quan tâm của gia đình thứ mà kiếp trước hắn không thể trải qua toàn vẹn. Lâm Giang cũng có mua một số phần quà cho cha mẹ hắn, một ít trang sức cho mẹ cũng như một ít đồ vật cho hắn.


Trái lại với bọn hắn thì có gia đình không kìm được nước mắt, khóc ngất tại chỗ, đau khổ ngồi bệch xuống đất. Lâm Giang nhìn thấy hắn cũng không thể làm gì được, chỉ có thể mặc niệm bọn hắn ra đi thanh thản.


Sau lần đó, Thạch Nha trấn đón một cái tết yên bình bên gia đình, mặc cho ngoài kia binh lâm thành hạ, chiến tranh nổi lên.


Nhờ sự trợ giúp của Rèn Thể Dịch, sau một tháng Lâm Giang đột phá Luyện Thể tầng 3.


Hoạt động thường ngày vẫn diễn ra như thế, hắn đi săn để tích lũy tiền nong, cũng như gia tăng kinh nghiệm, do bản thân mạnh lên cùng với vũ khí mới phá lệ vừa tay, phạm vi hoạt động của hắn càng ngày càng cách xa trấn.


Thời gian thoi đưa, không bỏ sót bất kì ai. 1 năm cứ thế trôi qua, Lâm Giang cũng đã 17 tuổi.


Hiện giờ tu vi của hắn là Luyện Thể tầng 5 sắp đột phá tầng 6, Rèn Thể Dịch phá lệ ra sức hoặc đối với Lâm Giang rất hữu hiệu, giúp hắn tiết kiệm được vài tháng tu luyện. Cũng một phần bởi vì sau khi trở về từ Bạch Ngưu thành lần đầu tiên, Dẫn Khí Quyết đã được hắn sửa chữa một lần nữa càng hoàn mỹ hơn, động tác cũng mang một ý vị gì đó giống tu luyện hơn chứ không phải là nhảy một điệu nhảy kì quái nữa.


Có thể Rèn Thể Dịch tác dụng với người khác thực sự không có ngưu bức như thế, nhưng Lâm Giang lại khác Rèn Thể Dịch vô cùng hiệu quả.


Hắn đột phá đến tầng 5 nhưng cũng không có gì thay đổi quá lớn, chỉ Lôi hệ thiên phú sử dụng được lâu hơn và thuần thục nhiều hơn thôi. Thực Tại Chi Nhãn vẫn còn thời gian làm lạnh do linh hồn của hắn chưa phục hồi hoàn tất. Nhưng gần đây cảm giác lực của hắn ngày càng mạnh hơn cũng đồng nghĩa linh hồn cũng khôi phục gần như hoàn tất, do cảnh giới của hắn tăng nên thời gian khôi phục được giảm một chút ít.

Ác Mộng Chi LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ