Chương 18: Tiên Phong quân đoàn

2 0 0
                                    

"Hôm nay chúng ta săn được khá nhiều đấy Tiểu Hắc, ta cũng tích xúc được gần 50 vạn bạc rồi. Không lâu nữa chúng ta sẽ lên đường đi tới nơi tổ chức thi đấu".


Tiểu Hắc đi bộ phía sau, miệng vẫn ngậm một cái đùi thỏ mới săn được, nghe Lâm Giang nói cũng không có thái độ biểu cảm gì.


Lâm Giang sau gần 2 ngày đi săn trở về, mang theo tâm trạng vui sướng. Ngoài việc hắn lần này săn khá nhiều và an toàn trở về, hắn cảm giác mình đột phá tầng 6 cũng k lâu nữa.


Nhưng có một điều Lâm Giang tính sai, Thạch Nha trấn đã biến mất vĩnh viễn cùng với những người hắn yêu thương nhất.


Chợt, Tiểu Hắc thả chậm bước chân của mình lại, ngẩn đầu lên nhìn về phía trước.


Cử động đó cũng làm Lâm Giang chú ý, hắn cũng đề cao cảnh giác của mình nhưng vẫn không thấy gì, chợt hắn ngửi thấy một mùi quen thuộc, mùi khét, mùi khói lửa.


Cực độ cảm giác bất an xông lên đầu hắn. Bước chân dần dần đi nhanh hơn rồi chuyển sang chạy nhanh. Bởi vì phía trước chính là khu vực Thạch Nha trấn.


Tiểu Hắc phía sau cũng đuổi theo Lâm Giang, nói gì thì nói đó cũng là nhà nó, ở đó nó được cứu và sống an toàn nhiều năm.


Càng chạy lại gần, mùi khét càng nồng đậm, nội tâm bất an gần như không thể ngăn cản.


Để rồi khi vừa bước ra khỏi bìa rừng, hắn như chết lặng, con ngươi co rút lại, tay chân run rẩy, miệng lẩm bẩm.


Phía trước hắn, không còn là Thạch Nha trấn yên bình hạnh phúc mà hắn sống. Ở đó chỉ còn lại một vùng đất khô cằn và tro tàn, không còn gì cả.


Cảm giác kinh hoàng, sợ hãi, lại bất lực mà giận dữ đánh lên đầu hắn, cơ thể không tự động mà run rẩy.


"Không, không thể nào!!..."


Đôi mắt vô hồn, hắn bước từng bước một về trấn nơi bây giờ chỉ là tro tàn.


Cảm giác giận dữ, phẫn nộ càng ngày càng lớn, Lâm Giang không tin đây là sự thật.


Hắn vô thức bước về tới ngôi nhà của hắn, nơi có cha mẹ hắn mỉm cười đón hắn mỗi ngày. Cũng có những ca ca tỷ tỷ hắn gọi từ lúc biết nói chuyện.


"Không còn, không còn gì cả!"


Trước mặt hắn chỉ có một đống tro tàng.


Một dòng nước mắt lăn xuống, nó mang theo nồng đậm tiếc nuối, buồn bã, bất lực từ từ rơi xuống.

Ác Mộng Chi LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ