Chương 8: Dẫn Khí Quyết

6 1 0
                                    

                              Từ sáng sớm hắn đã lôi theo tiểu hắc cẩu đi đến lớp dạy tu luyện gần quảng trường.


Sau một đêm ngủ sớm, tinh thần tràn đầy, tuy nhiên đôi mắt Lâm Giang vẫn mỏi, nhưng thực sự hắn không ngủ nổi nữa.


Vừa tới nơi, nơi này cũng khá đông, thậm chí đông hơn hôm qua, vì ở đây không chỉ thế hệ trẻ mà còn có thế hệ trước. Trong đó dễ nhìn nhất là bị một đám người bao quanh Trương Giác, hắn cơ hồ thành người nổi tiếng của thị trấn.


Hôm nay lúc trên đường đi, Lâm Giang còn nghe nói có trấn trưởng mời hắn gia nhập trấn thủ phủ. Điều đó cũng đương nhiên thượng đẳng tư chất có thể tu luyện đột phá Linh Hải kỳ đến cảnh giới phía trên, còn cảnh giới phía trên là gì không ai biết.

An bài tiểu hắc cẩu ở một góc nào đó, không khó để an bài nó lắm vì nó nhìn Lâm Giang một tí rồi cũng tìm một chỗ ngủ.


Lâm Giang bước vào khu lớp học, ở đây không ai xét ngươi là tư chất gì hay sắp xếp theo lớp. Tất cả mọi người đều đứng ở khu vực trống trải đợi người hướng dẫn truyền đạt.


Không lâu lắm, một người hướng dẫn lên đài, là một trung niên nhân hơi lớn tuổi đi tới.


"Im lặng im lặng"


"Được rồi, ta là Lý Hạo, người sẽ hướng dẫn các ngươi ngày đầu tiên tu luyện cũng như truyền xuống công pháp tu luyện."


Dưới đài im lặng chờ đợi Lý Hạo nói tiếp.


"Ta không thích nhiều lời, nên bây giờ sẽ bắt đầu"


"Đầu tiên, các người hôm nay sẽ học được công pháp dẫn khí rèn thể, tức là Luyện Thể kỳ. Ở Luyện Thể kì các người chỉ có thể dựa vào công pháp dẫn linh khí tiến hành rèn luyện các bộ phận trong cơ thể, để làm nền tảng tiếp nhận linh khí sau này, nếu các ngươi đột phá Linh Hải kỳ."


Lý Hạo bắt đầu giảng giải về Luyện Thể kỳ, như Luyện thể chia 9 tầng, mỗi tầng sẽ tiến hành rèn luyện những bộ phận cơ thể khác nhau.


Theo thứ từ 1 đến 9 là: Luyện Bì, Luyện Thân, Luyện Cốt, Luyện Gân, Luyện Mạch, Luyện Huyết, Luyện Tủy, Luyện Lục Phủ, Luyện Ngũ Tạng.


Mỗi bộ phận sẽ có độ khó khác nhau, cũng tùy vào từng người khác nhau, nếu như lục phủ ngươi yếu kém, bệnh tật, đương nhiên sẽ mất nhiều thời gian hơn rất nhiều. Đó là vì sao nhân loại chọn tuổi 15 là tuổi bắt đầu tu luyện, ở tuổi này nhân loại ít bệnh tật, có nhiệt huyết cũng như sớm làm quen với linh khí.


Tuy nhiên muốn đột phá cũng không phải dễ dàng, mỗi khi hoàn thành luyện một bộ phận, ngươi phải tự cảm ngộ lấy tiến trình rèn luyện bộ phận tiếp theo, mỗi người mỗi khác, công pháp chỉ giúp ngươi dẫn linh khí, có không có tác dụng giúp ngươi đột phá.

Ác Mộng Chi LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ