Chương 1 sư tỷ, ta ( 1 )
“Hảo lãnh, sư phó……”
Trong rừng rậm, có một người mặc màu trắng quần áo tiểu nữ hài cuộn tròn ở một thân cây hạ thiển trong hầm, trong miệng truyền ra nhỏ vụn tự nói thanh.
Vệ Trạm Lạc lúc này chỉ cảm thấy cả người rét run, tay chân sử không thượng lực, mí mắt trọng giống rót chì giống nhau.
Hôm qua nàng tùy sư phụ xuống núi, không lắm bị sư phó kẻ thù bắt đi sau, đối phương ngại nàng trói buộc liền đem nàng đánh vựng, ném tại đây trong rừng cây nhậm nàng tự sinh tự diệt.
Chờ nàng lại hồi phục ý thức liền đã là như bây giờ, trên người quần áo tựa hồ bị thủy sũng nước, dán ở trên người rất là không thoải mái, bị gió thổi qua càng là lãnh người thẳng run.
“Tử Thời, các ngươi hệ thống có phải hay không không có đầu óc? Ngươi nhìn xem ta, ta này tay nhỏ chân nhỏ có thể đem nàng khiêng trở về không? Ngươi cố ý chơi ta đúng không?”
Đúng lúc này, Vệ Trạm Lạc nghe được bên tai vang lên một thanh âm, ngay sau đó nàng cảm thấy có người tới gần nàng, duỗi tay sờ sờ nàng gương mặt, nàng tưởng trợn mắt nhìn xem, nhưng là trong đầu ngăn không được choáng váng cảm lại đoạt đi nàng cuối cùng một tia thanh minh.
Nghe buồn bực buồn nhìn trước mặt này tiểu nữ hài, tiểu nữ hài trắng nõn khuôn mặt thượng có một mạt đột ngột đỏ ửng, nàng duỗi tay xúc xúc nữ hài gương mặt, chỉ cảm thấy độ ấm cao có chút dọa người.
Nàng bĩu môi lại lần nữa mở miệng nói: “Ngươi nhìn xem ngươi nhìn xem, hiện tại làm sao bây giờ? Có thể hay không một lần nữa thả xuống quá?”
Văn Úc trên cổ tay chu sa vòng tay chợt lóe, một thanh âm hồi phục nói: “Ngươi cũng chưa nói có phải hay không, ngươi liền nói muốn tới thời gian này điểm, ta nghĩ tuổi xấp xỉ dễ nói chuyện không phải, lại nói đều đã thả xuống đến thế giới này trúng, liền không thể lại lần thứ hai sửa đổi lạc ~ Văn Úc ngươi liền nhận đi ~ ngẫm lại biện pháp, ngươi như vậy thông minh không phải ~”
“Vậy ngươi đem ta tu vi trả lại cho ta, ta một giây là có thể giải quyết điểm này phá sự.”
“Không phải nói sao, nếu là đem ngươi tu vi còn cho ngươi, đây là gian lận, sẽ bị tra đồng hồ nước! Này ở thế giới nào phải tuân thủ thế giới kia quy tắc.”
“Ta đây muốn bãi công!”
“Cũng đúng, kia nếu không ngươi tiếp tục hồi ngươi thế giới, thiếu ái háo quang ngươi thọ nguyên, sau đó sống thọ và chết tại nhà?”
Văn Úc nhắm mắt nghiến răng, một tay đem vòng tay ném xuống đất hung hăng dậm dậm chân.
Một năm trước, nàng Văn Úc vẫn là khiếp sợ toàn bộ Tu Chân giới thiên tài, 300 tuổi đi vào Hóa Thần kỳ, ở nàng phía trước có ai trải qua, đừng nói làm liền không hề nghĩ ngợi quá, nàng cũng cho rằng chính mình lại thoáng nỗ lực một chút liền sẽ trở thành sử thượng tuổi trẻ nhất phi thăng giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút
RomanceTác phẩm: Hệ thống cảm thấy ta thiếu ái Tác giả: Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2713 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1066 Văn chương tích phân: 51...