Chương 51 ảnh hậu, ta ( 21 )
Nhìn đóng lại cửa thang máy, Văn Úc cùng Tử Thời đồng thời nói: “Ta có loại dự cảm bất hảo.”
Loại này dự cảm ở ngày hôm sau buổi sáng, Quý Quân Vận mang theo sớm một chút gõ vang Văn Úc gia đại môn khi bị xác minh.
Nhìn ngồi ở chính mình đối diện, thần sắc tự nhiên ăn sớm một chút Quý Quân Vận, Văn Úc như suy tư gì cắn một ngụm sandwich.
“Tử Thời, không phải ta tự mình ý tứ quá thừa a, ngươi tới nói nói này Quý Quân Vận không phải là đối ta có ý tưởng không an phận đi?”
“Như vậy khó được, chúng ta ý tưởng cư nhiên đạt thành nhất trí, lấy ta nhiều năm hệ thống kinh nghiệm tới xem, ta cũng là như vậy cảm thấy.”
Liền ở Văn Úc phân thần cùng Tử Thời nói chuyện phiếm thời điểm, Quý Quân Vận buông trong tay bánh bao nhỏ, nàng tối hôm qua kiến thức quá Văn Úc sức ăn về sau, sáng nay mua bữa sáng lại đây thời điểm cũng là đem phụ cận bữa sáng cửa hàng bữa sáng đều kêu một phần.
Đem một bên sữa bò cắm thượng ống hút phóng tới Văn Úc trong tầm tay, nàng cười cười trực tiếp đi thẳng vào vấn đề nói: “Tiểu Úc, ngươi hiện tại có kết giao đối tượng sao?”
Nuốt xuống trong miệng đồ ăn, Văn Úc có điểm ngoài ý muốn Quý Quân Vận sẽ như vậy trực tiếp, bất quá suy xét đến đối phương trường kỳ ở nước ngoài sinh hoạt trải qua, nhưng thật ra cũng có thể lý giải.
Nàng nghĩ nghĩ, ngày đó tuy rằng xác nhận quá chính mình cùng Hướng Yến Giới thân mật hành vi, nhưng là nàng cùng Hướng Yến Giới cũng không có minh xác các nàng chi gian quan hệ, cho nên nàng cũng không thể nói chính mình hiện tại đã có kết giao đối tượng.
Nhưng là nàng lại không có khả năng cùng Quý Quân Vận nói chính mình hiện tại môn hộ mở rộng ra, nàng nghĩ nghĩ châm chước nói: “Tạm thời không có kết giao đối tượng, nhưng là có hảo cảm người.”
Quý Quân Vận trên mặt xẹt qua một tia mất mát, nhưng thực mau liền tỉnh lại lên, hào phóng một liêu tóc nói: “Vốn dĩ ta còn tưởng nói Tiểu Úc ngươi nếu là độc thân, ta đối với ngươi có hảo cảm, muốn theo đuổi ngươi tới, hiện tại ngươi nói như vậy nói, chúng ta đây liền làm bằng hữu đi.”
“Hảo, ta bằng hữu rất ít, về sau ngươi chính là một trong số đó.” Quý Quân Vận có chuyện nói thẳng tính tình rất là đối Văn Úc ăn uống, nàng thiệt tình đối với Quý Quân Vận cười cười.
“Ngươi a ~ thiếu đối ta như vậy cười, loạn phóng điện! Khó trách ta hiểu sai.” Nếu hai người đều nói khai, ở chung lên một chút kéo gần lại không ít khoảng cách.
Văn Úc cầm lấy di động chiếu chiếu chính mình mặt, nàng có phóng điện sao? Trước kia như thế nào không ai cùng nàng nói qua?
Đã ăn no Quý Quân Vận ở dò hỏi quá Văn Úc ý kiến sau, ở Văn Úc chung cư khắp nơi đi bộ lên, trong miệng hỏi: “Tiểu Úc, giống ngươi người như vậy, như thế nào sẽ có hảo cảm đối tượng lại còn độc thân kia?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút
Roman d'amourTác phẩm: Hệ thống cảm thấy ta thiếu ái Tác giả: Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2713 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1066 Văn chương tích phân: 51...