Chương 41 ảnh hậu, ta ( 11 )
Nhéo hổ giấy thịt lót ngón tay một đốn, Văn Úc dư quang trung mịt mờ nhìn phòng tắm môn liếc mắt một cái, ngay sau đó phòng tắm trong môn biên liền truyền đến một loạt va chạm thanh.
Tần Phái Phái cùng La Nhiễm ánh mắt đều nhìn về phía Văn Úc, nhưng là xem Văn Úc một chút không có muốn đi dò hỏi một chút bộ dáng, vì thế Tần Phái Phái đối La Nhiễm sử cái ánh mắt, La Nhiễm đứng dậy gõ vang lên phòng tắm môn dò hỏi: “Hướng tiểu thư, có cái gì vấn đề sao?”
thấy Văn Úc thái độ rõ ràng cùng ngày hôm qua không giống nhau, Tần Phái Phái để sát vào vài phần dò hỏi: “Văn lão sư, ngươi cùng hướng tiểu thư đã xảy ra cái gì sao?”
Văn Úc ngẩng đầu hướng này cười cười không nói gì, Tần Phái Phái minh bạch đây là Văn Úc không nghĩ nói ý tứ, cũng không hề truy vấn mà là lấy ra một ít kịch bản đưa tới.
Tuy rằng Văn Úc tái nhậm chức tin tức còn không có chính thức quan tuyên, nhưng là nàng phía trước tham dự nghiệp giới yến hội, lại có ở nàng bày mưu đặt kế dưới để lộ ra đi tin tức, không ít xúc giác nhạy bén người, đã đánh làm Văn Úc đề điểm một chút cớ đem vở đưa tới.
“Không ít tư lịch lão hoặc là nổi bật chính thịnh đạo diễn cũng giống ta lộ ra, hy vọng có cơ hội hợp tác ý tứ.” Tần Phái Phái có điểm hưng phấn bổ sung nói, đi theo Văn Úc tu thân dưỡng tính ba năm, lần này tái nhậm chức cũng làm nàng có chút trở về chiến trường cảm giác.
Duỗi tay tiếp nhận Tần Phái Phái đưa qua một chồng kịch bản, Văn Úc không có vội vã trả lời, mà là vẫy tay kêu lên phòng tắm cửa La Nhiễm.
La Nhiễm nghe được trong phòng tắm Hướng Yến Giới nói không có việc gì, cũng liền ứng Văn Úc nói đã đi tới: “Văn lão sư, có cái gì phân phó sao?”
“Là cái dạng này, Hướng Yến Giới nàng kế tiếp sẽ có một hồi thử kính, nhưng là nàng hiện tại không có người đại diện cùng trợ lý, cho nên mấy ngày nay ngươi liền đi theo nàng đáp bắt tay, yên tâm tiền lương đãi ngộ gì đó như cũ vẫn là tìm ta lấy, sẽ không có biến hóa.” Văn Úc đối với La Nhiễm giao phó nói.
Bên cạnh Tần Phái Phái nghe, nghĩ thầm quả nhiên cùng nàng phía trước đoán giống nhau, Văn Úc tìm tân trợ lý chính là vì cái này Hướng Yến Giới, cũng không biết cái này Hướng Yến Giới rốt cuộc nơi nào đặc biệt, làm Văn Úc đối này như vậy để bụng.
La Nhiễm nghe được Văn Úc nói không có tỏ vẻ ra bất luận cái gì bất mãn, như cũ bình tĩnh nói: “Tốt.”
Văn Úc vừa lòng gật gật đầu, quay đầu đối Tần Phái Phái nói: “Phái Phái, ngươi so La Nhiễm lớn tuổi vài tuổi, nhìn còn không có nhân gia ổn trọng, nên nghĩ lại nghĩ lại.” Nàng đối La Nhiễm xưng hô cũng sửa vì thẳng hô kỳ danh, đây cũng là nàng đối La Nhiễm biểu hiện tỏ vẻ tán thành.
Tần Phái Phái học La Nhiễm thu hồi tươi cười, nàng kia trương oa oa mặt tức khắc khí tràng tăng gấp bội: “Văn lão sư, là như thế này sao? Ngươi muốn thích như vậy, ta cũng có thể đổi cái này phong cách.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút
RomanceTác phẩm: Hệ thống cảm thấy ta thiếu ái Tác giả: Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2713 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1066 Văn chương tích phân: 51...