Chương 11 sư tỷ, ta ( 11 )
“Tử Thời, tạm thời phong ta nội lực.”
“Văn Úc, ngươi làm gì? Không phải là muốn tự sát đi? Bình tĩnh nha! Ngươi đã chết không quan trọng, ta còn tưởng giữ lại ta hiện tại số liệu a!”
“Ngươi nói cái gì kia! Ta từ từ cùng cái này Liêu Chức đánh thời điểm, ta sợ khống chế không được đánh chết nàng, ngươi giúp ta bìa một một lát, thật sự không được ngươi lại cởi bỏ là được.”
“Nga, ngươi sớm nói sao ~ hảo, ta đã tạm thời thanh không ngươi nội lực.”
“Ân, đến nỗi vừa mới ngươi câu kia ta đã chết không quan trọng, ta nhớ kỹ.”
“…… Ngươi hệ thống Tử Thời đã hạ tuyến.”
Văn Úc nguyên bản nơi Tu Chân giới, nàng làm hiếm có thiên tài, thân thể linh căn tố chất tự nhiên là nhất đỉnh nhất, cho nên đem chủ ý đánh tới trên người nàng người không ít, Tu Chân giới ra tay giống nhau nhổ cỏ tận gốc không lưu hậu hoạn, cho nên Văn Úc trên tay dính quá mạng người cũng không ở số ít, hơn nữa nàng sau lại tu vi tiệm cao, tính tình cũng là càng lúc càng lớn.
Tuy rằng gặp được Tử Thời khi bởi vì ở phàm giới du lịch hồi lâu thu liễm không ít, lại ở không gian trung đã chịu cái gọi là học tập tư liệu độc hại, ngay sau đó ở tiểu sơn thôn cùng thế vô tranh 6 năm, tính tình phần lớn bị ma không có, nhưng là nếu cùng người đánh nhau nói, thân thể ký ức còn ở, nàng sợ ra tay liền sẽ bại lộ nàng võ công.
Cho nên nàng làm Tử Thời phong nàng nội lực, này Liêu Chức không phải muốn đánh nàng sao? Kia nàng khiến cho nàng đánh!
“Nếu sư muội đồng ý, chúng ta đây liền bắt đầu đi. Ta thông cảm sư muội vừa mới nhập môn, trước làm sư muội ba chiêu như thế nào?” Liêu Chức làm mặt khác hai gã nữ đệ tử tránh ra chút, một bộ thân thiết thân thiện bộ dáng.
“Không cần sư tỷ, ta phải Trình sư tỷ giáo tập, lại cùng vệ sư tỷ cùng ở, toàn lực ứng chiến mới có thể không cô phụ các nàng dạy bảo, còn nữa ta cũng không biết sư tỷ ngươi là vị trưởng lão nào dưới tòa, khi nào nhập môn, cho nên chúng ta vẫn là nghiêm túc đối đãi đi, chúng ta nhất định có thể cho nhau học tập đến rất nhiều.” Văn Úc cười tủm tỉm nhìn Liêu Chức, nàng tuy rằng không có nội lực tạo không thành cái gì đại thương hại, nhưng là tránh né vẫn là không có gì vấn đề.
Nghe xong Văn Úc nói, Liêu Chức cả khuôn mặt đều đen, nàng cùng Văn Úc lẫn nhau học tập? Vệ Trạm Lạc cùng Trình Thi Vân giáo Văn Úc võ công, mà nàng cùng Văn Úc một cái tiêu chuẩn, nói rõ nói nàng căn bản so ra kém Vệ Trạm Lạc cùng Trình Thi Vân.
Hảo, đừng làm đúng không! Rất tốt!
Liêu Chức rút kiếm liền hướng Văn Úc đã đâm đi, trong ánh mắt tràn đầy tàn nhẫn chi sắc, ra tay chi tàn nhẫn làm một bên hai vị nữ đệ tử âm thầm kinh hãi, Liêu sư tỷ đây là động sát tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút
RomanceTác phẩm: Hệ thống cảm thấy ta thiếu ái Tác giả: Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2713 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1066 Văn chương tích phân: 51...