Chương 141 Hoàng Hậu, ta ( 1 )
Kỳ thật từ cái thứ hai thế giới bắt đầu Văn Úc nội tâm, liền mơ hồ cảm thấy không thích hợp, nàng tuy rằng u tinh hồn không được đầy đủ, nhưng là cũng biết chính mình không phải cái loại này thấy một cái ái một cái người.
Nàng lúc trước cũng không biết chính mình có phải hay không thích Vệ Trạm Lạc liền rời đi cái thứ nhất thế giới, ở sơ ngộ Hướng Yến Giới thời điểm, nàng liền đối phương mặt cũng chưa thấy rõ, liền mạc danh có một chút hảo cảm, cũng là vì như vậy nàng tiếp nhận rồi Hướng Yến Giới cùng đối phương phát triển quan hệ.
Chờ nàng rời đi Hướng Yến Giới thế giới, ở còn chưa rút ra tình cảm dưới tình huống, nàng xem xét nàng rời đi sau giờ quốc tế, lại đối Hướng Yến Giới có xa lạ cảm giác, khi đó nàng đem này về vì là nàng u tinh hồn không được đầy đủ nguyên nhân.
Chờ nàng tiến vào đến Trang Hào Thanh giờ quốc tế, nàng cơ hồ ở bắt đầu liền đối Trang Hào Thanh không có gì mâu thuẫn cảm, tiếp thu đối phương cảm tình thời điểm hết thảy đều là như vậy tự nhiên, thậm chí còn ở cuối cùng làm ra như vậy xúc động hành vi.
Mà Trang Hào Thanh hôn lễ khi đối nàng nói cuối cùng một câu, trong lòng nàng bóc nổi lên sóng to gió lớn, kia ngữ khí cùng miệng lưỡi quả thực cùng Vệ Trạm Lạc không có sai biệt, nhưng là không kịp làm nàng tìm kiếm càng nhiều, nàng liền thoát ly thế giới kia.
Lúc sau nàng bắt đầu nghiêm trọng hoài nghi chính mình, cho tới nay nàng cho rằng ở sở hữu cảm tình trung ở vào chủ đạo địa vị chính là nàng chính mình, nhưng là nếu hết thảy đều cùng nàng hiện tại giả thiết giống nhau, này đó thế giới nhiệm vụ đối tượng đều là cùng cá nhân nói, kia nàng mới là cái kia bị người đùa bỡn cùng cổ chưởng bên trong người.
Nàng từ đáy lòng không muốn tin tưởng cái này phỏng đoán, nàng không muốn thấy chính mình đứng ở nhược thế một phương, cho nên nàng cự tuyệt chấp hành tiếp theo cái nhiệm vụ oa ở trong không gian chơi game, không ngừng thuyết phục chính mình hết thảy đều chỉ là nàng suy nghĩ nhiều, đều là nàng lòng nghi ngờ quá nặng.
Thật vất vả nàng thuyết phục chính mình, tiếp nhận rồi thế giới này nhiệm vụ, thế giới này giả thiết là nàng thích loại hình, Phất Lâm lúc ban đầu khó có thể bay lên hảo cảm làm nàng thả lỏng cảnh giác, bắt đầu cảm thấy chính mình suy đoán thật là nàng nghĩ nhiều.
Nhưng là ở Bội Đế gia Phất Lâm kia quen thuộc trù nghệ làm nàng lại một lần lâm vào mê mang, chính là Phất Lâm không có biểu hiện ra đối nàng có mang tình yêu, thậm chí đối với nàng thân cận hành vi biểu hiện ra không mừng, lại làm nàng tồn một tia may mắn.
Kết quả vừa mới bị cho biết nhiệm vụ chủ tuyến phán định thành công, Phất Lâm coi như chúng cùng nàng tố cáo bạch, ở trong hoa viên thật cẩn thận kể ra đối nàng tình yêu, nàng thừa nhận nàng có chút sợ hãi, vì thế nàng chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút
RomanceTác phẩm: Hệ thống cảm thấy ta thiếu ái Tác giả: Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2713 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1066 Văn chương tích phân: 51...