Chương 65 học bá, ta ( 1 )
Bất đồng với thượng một lần, lần này Văn Úc bất quá cảm giác trong nháy mắt liền về tới quen thuộc hệ thống không gian.
Tử Thời cũng đã ở không gian nội phủi đi cái gì, hiển nhiên là ở đăng ký nhiệm vụ lần này tình huống, nhìn qua tâm tình không tồi bộ dáng.
Văn Úc chú ý tới không gian nội trôi nổi này rất nhiều màu hồng phấn quang điểm, nàng tò mò hỏi: “Tử Thời, đây là cái gì?”
Cái thứ nhất thế giới thời điểm, Văn Úc bởi vì ở nhiệm vụ thế giới thiếu chút nữa chết đi, cho nên trở lại không gian thời điểm ngắn ngủi mất đi ý thức, cũng không biết thượng một lần u tĩnh hồn chữa trị bộ dáng.
“Nga ~ đây là ngươi thiếu đồ vật, đang ở dần dần từ Hướng Yến Giới trong cơ thể truyền tống đến không gian nội, chờ toàn bộ truyền tống xong liền sẽ bắt đầu tu bổ ngươi u tinh hồn.” Tử Thời nhìn chính mình dần dần gia tăng năng lượng, cảm giác nó làm giàu nhật tử đã là không xa.
Văn Úc hiểu rõ nhướng mày, vươn ra ngón tay đụng vào một chút trong đó một cái quang điểm, vào tay cảm giác mang theo ấm áp nhiệt độ, nàng quay đầu hỏi: “Nói Tử Thời, ta có thể hay không……”
Nàng lời nói còn chưa nói xong, sở hữu quang điểm một chút hội tụ đến nàng trên người, nàng tựa như bị ngâm ở một cái độ ấm vừa phải nước ấm trung, có một loại hoài niệm cùng an tâm cảm giác, loại cảm giác này chậm rãi chảy về phía nàng thân thể mỗi một góc.
Văn Úc nhắm mắt lại, cầm lòng không đậu gợi lên một cái mỉm cười, sau đó loại cảm giác này đột nhiên biến mất không còn một mảnh, nàng kinh ngạc mở mắt ra.
Tử Thời đúng lúc mở miệng nói: “Ân, lúc này đây chữa trị so thượng một lần nhiều một ít, đã chữa trị đến 53%, kỳ quái? Ta cho rằng lần trước có thể có 20% đã là cực hạn, ta đi tra tra, ngươi chờ ta một chút.”
“Ai, từ từ!” Văn Úc vội vàng kêu trụ muốn ly tuyến Tử Thời.
“Làm sao vậy?”
“Ta chính là muốn hỏi một chút, ta có thể xem một chút ta rời đi sau thế giới kia thế nào sao?” Vốn dĩ nàng là không cái này ý niệm, nàng chỉ là muốn biết nàng rời đi sau bên kia nàng sẽ như thế nào, rốt cuộc lúc này đây nàng không chết, hiện tại nàng lại tưởng tận mắt nhìn thấy nhìn về phía Yến Giới quãng đời còn lại.
“Nga, cái này đơn giản, ngươi sau khi đi sẽ có một cái phục chế bản ngươi đem thế giới kia Văn Úc nhân sinh đi xong, ngươi muốn nhìn nói ta cho ngươi phóng một chút, vừa vặn thời gian này ta đi điều tra một chút ngươi u tinh hồn sự.”
Tử Thời móng vuốt ở không trung phủi đi vài cái, Văn Úc liền cảm giác một đoạn hình ảnh dũng mãnh vào nàng đại não.
Hướng Yến Giới lúc sau nhân sinh, quá thật sự là trôi chảy, cùng Văn Úc cùng nhau ở đóng phim nhiều năm sau, ở 40 tuổi dần dần chuyển tới phía sau màn, bắt đầu chính mình làm đạo diễn quay chụp tác phẩm điện ảnh, thành tích cũng là tương đương không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút
RomanceTác phẩm: Hệ thống cảm thấy ta thiếu ái Tác giả: Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2713 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1066 Văn chương tích phân: 51...