125-140

1K 51 2
                                    

Chương 125 Ma Vương, ta ( 21 )

Lại tiến lên vài ngày sau, rất xa Văn Úc các nàng thấy phương xa tựa hồ có khói bếp dâng lên.

“Nhiều như vậy thiên, rốt cuộc thấy thôn xóm, cái này có thể hảo hảo nghỉ ngơi một chút.” Lôi Toa ngắm nhìn nơi xa, hưng phấn nói.

Văn Úc xoa đôi mắt từ thảm ngồi lên, lên tới giữa không trung nhìn thoáng qua đối với phía dưới Phất Lâm ba người gật gật đầu, nói: “Nhìn dáng vẻ không tính quá tiểu.”

Được đến xác nhận Văn Địch hoan hô vẫy vẫy nắm tay, lúc này đang muốn giáng xuống Văn Úc mắt sắc thấy được phía trước khác thường, nàng nheo nheo mắt thấy rõ ràng sau, trong mắt hiện lên một tia hứng thú.

Nàng thao tác thảm đi vào ba người trước mặt, nói: “Phía trước giống như đã xảy ra một chút việc kiện, chúng ta qua đi nhìn xem.”

Vừa nghe có tình huống, Văn Địch lập tức nói tiếp nói: “Là cái gì? Có người gặp nạn sao?”

“Cụ thể thấy không rõ lắm, bất quá lần này coi như ta cấp tiểu phúc lợi, ta đưa các ngươi đoạn đường đi.” Văn Úc búng tay một cái, một trận gió cuốn mấy người liền hướng kia chỗ bay đi.

Hiện giờ thân thể khôi phục Phất Lâm tự nhiên sẽ không giống trước kia giống nhau tùy ý Văn Úc đùa nghịch, nàng sớm tại Văn Úc thi pháp phía trước liền nhìn ra đối phương ý đồ, một cái thả người vững vàng mà ngồi ở đối phương bên cạnh.

Nháy mắt công phu, Văn Úc liền mang theo bọn họ đi tới nàng thấy địa phương, ước chừng còn có hơn mười mét thời điểm, nàng thu ma pháp cùng thảm, rơi xuống trên mặt đất.

Lôi Toa còn tính hảo, nàng giữa đường chính mình dùng ma pháp điều chỉnh thân hình, lúc này đảo cũng coi như là vững vàng rơi xuống đất, Văn Địch liền không như vậy dễ chịu, hắn trực tiếp đặt mông ngã ở trên mặt đất, phủi trên người tro bụi oán giận nói: “Văn Úc, lần sau loại này thời điểm ngươi tốt xấu trước tiên chào hỏi một cái.”

Bất quá còn lại ba người cũng chưa người phản ứng hắn, các nàng ánh mắt đều dừng ở phía trước, Văn Địch thấy thế cũng đi theo nhìn qua đi.

“Mau đem ngươi trên tay vô cấu lan giao ra đây.” Một cái nhìn qua □□ tuổi lớn nhỏ nam hài tử, nắm một cái ngã ngồi trên mặt đất tiểu nữ hài đầu tóc hô lớn.

“Chính là chính là, mau cho chúng ta lão đại.”

“Ha ha ha ha, lại không cho chúng ta nói, chúng ta đã có thể không khách khí.” Còn lại mấy cái đi theo cái kia tiểu nam hài bên người, nhìn qua tuổi không sai biệt lắm hài tử đi theo phụ họa nói.

Trên mặt đất tiểu nữ hài quật cường ôm chính mình trong lòng ngực tiểu bố bao, cắn môi không hé răng, xem ra tới kia tiểu nam hài tay kính không nhỏ, tiểu nữ hài mày bởi vì thống khổ gắt gao nhăn.

[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi BútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ