161-170

700 48 0
                                    

Chương 161 Hoàng Hậu, ta ( 21 )

Văn Thù thấy Du Ca Lan đi xa, xoay người trở về Đoái Trạch điện, đối với chủ tọa thượng Văn Úc mở miệng nói: “Quốc sư đại nhân, đều ấn ngươi phân phó làm.”

“Người đi rồi?” Văn Úc chi đầu lười biếng nói.

“Tuy rằng Hoàng Hậu nương nương vài lần tưởng tiến vào, nhưng là nô tỳ đều ngăn cản.” Văn Thù cúi đầu trả lời.

Văn Úc nhặt khởi một viên quả nho để vào trong miệng, bẹp hai hạ phun ra quả nho hạt, nói: “Văn Thù, ngươi nói một chút trên đời này như thế nào sẽ có người như vậy, ban đêm mới vừa đem ta cấp ngủ, ngày hôm sau buổi sáng tiếp đón đều không đánh một tiếng, liền chạy tới sẽ lão tình nhân, có phải hay không quá tra?”

“Còn có trong yến hội kia phó họa, ngươi nói nàng đó là cái gì ánh mắt, đến bây giờ còn nhớ thương trước kia về điểm này phá sự?”

Văn Thù nhìn Văn Úc, mặt vô biểu tình nói: “Xác thật không nên, nhưng nô tỳ cảm thấy bên trong sợ là có cái gì ẩn tình.”

“Nó cần thiết đến có ẩn tình, nếu là không có ẩn tình, ta hiện tại liền đi chém Du Ca Lan.” Văn Úc mắt lé cắn răng nói.

Văn Thù ngẩng đầu, tự hỏi một chút hỏi: “Nếu quốc sư đại nhân biết trong đó có ẩn tình, kia vì sao không chịu thấy Hoàng Hậu nương nương đem sự tình nói rõ ràng?”

“Ẩn tình quy ẩn tình, nhưng ta không cao hứng trướng như thế nào tính? Ta chính là ngày xưa quá sủng nàng, mới đem nàng quán đến như vậy được một tấc lại muốn tiến một thước, lần này ta thế nào cũng phải hảo hảo giáo dục một chút nàng, muốn nàng biết ta Văn Úc cũng không phải là như vậy tùy tùy tiện tiện là có thể bị ăn định nữ nhân.” Văn Úc quay đầu nhìn mắt ngoài cửa sổ, hừ lạnh nói.

Văn Thù không lên tiếng, nàng không có phương diện này kinh nghiệm cũng không biết muốn nói gì, dù sao Văn Úc là nàng chủ nhân, nàng liền vô điều kiện trạm Văn Úc bên này là được.

“Văn Thù, ngươi như thế nào không nói?” Văn Úc quay đầu lại nhìn Văn Thù nói, nếu là Văn Thù dám cùng nàng làm trái lại, nàng hiện tại liền đem Văn Thù ném văng ra.

Bản năng cảm giác được nguy cơ Văn Thù, trả lời: “Quốc sư đại nhân nói một chút không sai, chính là không biết này cấm Hoàng Hậu nương nương tới Đoái Trạch điện lệnh cấm muốn tới khi nào?”

Được đến vừa lòng đáp án, Văn Úc ngáp một cái, tối hôm qua xác thật là háo không ít thể lực, buổi sáng cũng không hảo hảo nghỉ ngơi liền chạy tới Ngự Hoa Viên tìm Du Ca Lan, xem đến nàng một bụng khó chịu, lúc này hoãn lại kính tới, này buồn ngủ liền ngăn không được hướng lên trên mạo.

“Lượng đi, xem ta là khi nào tâm tình hảo lại nói, ta đi trước ngủ cơm chiều không cần chuẩn bị.” Văn Úc đứng dậy hướng trong gian đi, Văn Thù cúi đầu lên tiếng, nghĩ dù sao cũng sẽ không có những người khác tới này Đoái Trạch điện, đơn giản liền đi đem đại môn cấp đóng lại rơi xuống khóa, chính mình cũng trở về chính mình nhà ở.

[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi BútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ