105-114

1.1K 51 5
                                    

Chương 105 Ma Vương, ta ( 1 )

Trở lại hệ thống không gian Văn Úc không nói một lời, Tử Thời vòng quanh nàng đi rồi hai vòng, mở miệng giáo dục nói: “Ngươi nói một chút ngươi, gần nhất là càng ngày càng xằng bậy a! Ngươi nghĩ như thế nào, tưởng một mạng đổi một mạng a? Ngươi như thế nào không nghĩ gào khóc đòi ăn ta, ngươi nếu là không có ta làm sao bây giờ? Còn tưởng rằng ngươi đã có thể độc diễn chính, kết quả ở cuối cùng cho ta chỉnh như vậy vừa ra?”

“Cùng ngươi nói chuyện kia? Như thế nào nửa điểm phản ứng không có? Ngươi đừng không nói lời nào, ta nhìn mao mao.” Tử Thời nhảy lên Văn Úc bả vai, dùng cái đuôi quét quét Văn Úc mặt.

Màu hồng phấn quang điểm ở không trung nổi lơ lửng, sau đó thẳng tắp hối nhập Văn Úc trong cơ thể, Tử Thời nhảy xuống bả vai, vẽ ra giao diện xác nhận Văn Úc tình huống thân thể: “Cấp lực a, không uổng công ngươi hoắc ra mệnh làm nhiệm vụ, lần này chữa trị 25%, đều đã đến 78, chiếu cái này thế, nói không chừng sau thế giới chúng ta là có thể công thành danh toại.”

Văn Úc nhắm mắt lại, nửa ngày nàng mở mắt, một phen vớt lên trên mặt đất Tử Thời, nắm nó sau cổ nói: “Lập tức cho ta xem thế giới này kế tiếp.”

Tử Thời cái đuôi cứng còng đem hình ảnh đưa vào Văn Úc đại não, Văn Úc bắt đầu xem xét trong đầu hình ảnh.

Nàng sau khi rời khỏi, nàng cùng Trang Hào Thanh hai người sinh hoạt quá cực kỳ đơn giản, không có Hạ Tuấn Nghiệp các nàng cũng không giống phía trước bận rộn như vậy, ở công tác rất nhiều thường xuyên sẽ cùng nhau đi ra ngoài du lịch, đem công ty sự vật giao cho Thường Huyên bọn họ ba người xử lý.

Mà hai năm sau Thường Huyên cuối cùng ở Cao Dương cùng Lưu Sâm trung gian lựa chọn Cao Dương, Lưu Sâm rất là hào phóng cho chúc phúc, sau đó chủ động lựa chọn điều phái đến hải ngoại, hoạt động hải ngoại công ty con, ở một năm sau cùng một cái ngoại quốc cô nương lóe hôn.

Hôn lễ cử hành ở một tràng lâu đài cổ trước, Văn Úc cùng Trang Hào Thanh đều trình diện tham gia, nhìn đến nơi này Văn Úc lựa chọn không hề xem đi xuống, nàng toàn bộ hành trình âm mặt, nghiến răng nói: “Không có khả năng!”

Trên mặt đất Tử Thời cười làm lành nói: “Văn Úc, ta vừa mới nói những lời này đó, đều là vì ngươi hảo, ta cũng là lo lắng ngươi sao ~ chính cái gọi là lời thật thì khó nghe, ngươi sẽ không trách ta nga?”

“Ta hỏi ngươi, có hay không……” Văn Úc hắc mặt đối với Tử Thời dò hỏi.

“Có hay không cái gì?” Tử Thời nghe nói úc nói đến một nửa, truy vấn nói.

“Tính! Hiện tại lập tức cho ta đem thế giới này cảm tình rút ra.” Văn Úc vung tay lên phân phó nói.

Nàng nhẫn nại tính tình xem Tử Thời đem cảm tình rút ra sau chứa đựng hảo, cảm giác trong lòng một chút khoan khoái không ít, nàng xoa xoa thái dương nói: “Đều đã ba cái thế giới, lúc này đây ta ở không gian nội tĩnh dưỡng một đoạn thời gian hẳn là không thành vấn đề đi?”

[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi BútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ