Chương 85 học bá, ta ( 21 )
Văn Úc bọn họ xuống đài sau, có không ít người tâm tình kích động xông tới, cũng may bên này là hậu trường, nhân số chịu hạn không ít người còn vội vàng lên đài, cho nên mấy người bọn họ cúi đầu trốn đông trốn tây cuối cùng là trộm trốn.
Mặt sau tiết mục bọn họ cũng vô tâm tình nhìn, mấy người thay đổi quần áo đi tới bình thường luyện tập đất trống, trong khoảng thời gian ngắn ai đều không có nói chuyện, trầm mặc nửa ngày lúc sau Thường Huyên hắc hắc cười lên tiếng, Lưu Sâm cùng Cao Dương cười chạm chạm nắm tay.
“Tiểu Úc tỷ, ngươi nhìn đến vừa mới cái kia tiếng hoan hô sao? Ta thiên! Quả thực chính là ta Thường Huyên nhân sinh cao quang thời khắc!” Thường Huyên nhịn không được tại chỗ khiêu hai hạ lấy kỳ kích động.
Văn Úc nhướng mày, nàng nhưng thật ra không có này ba người kích động như vậy, rốt cuộc nàng trải qua quá đại trường hợp nhiều đi.
Nhưng là tâm tình của nàng cũng không tồi, có thể đem này tam khối gỗ mục □□ thành như vậy, nàng cũng là rất có cảm giác thành tựu.
Chính yếu chính là nàng xem vừa rồi nhìn đến Trang Hào Thanh kia kinh diễm biểu tình cùng bay lên hảo cảm độ, làm nàng mấy ngày nay khó chịu tâm tình trở thành hư không, có loại dương mi thổ khí cảm giác.
Soái ca làm sao vậy? Có nàng đẹp sao? Có nàng giỏi ca múa sao? Nàng Văn Úc nếu là tưởng, đừng nói một cái Trang Hào Thanh, mười cái nàng đều có thể bắt lấy, hừ!
“Ta đề nghị, đêm nay chúng ta đi chúc mừng một chút, chúc mừng chúng ta diễn xuất viên mãn đạt thành!” Cao Dương lớn tiếng nói.
“Ta đồng ý.” Lưu Sâm gật gật đầu.
“Ta ta ta, ta muốn ăn cái lẩu! Chúng ta đi ăn lẩu đi!” Thường Huyên giơ lên cao khởi tay, kích động biểu đạt chính mình ý tưởng.
Ba người nói xong đều nhìn về phía Văn Úc, chờ đợi nàng quyết định, trong khoảng thời gian này bọn họ đều thói quen lấy Văn Úc như Thiên Lôi sai đâu đánh đó.
Văn Úc giống như rất là buồn rầu sờ sờ cằm, sau đó luôn mãi người chờ mong trong ánh mắt gật gật đầu.
“yes!!!” Thường Huyên mấy người kích động nắm chặt quyền.
“Ta biết một nhà tiệm lẩu không tồi, ly này cũng không xa, ta gọi điện thoại trước đính cái ghế lô.” Cao Dương lấy ra di động làm bộ muốn gọi điện thoại.
“Từ từ, hôm nay buổi tối là trường học an bài xe tải thống nhất đưa về gia, chúng ta không thể như vậy tùy tiện rời đi đi?” Lưu Sâm đột nhiên mở miệng nói.
Cao Dương một dậm chân, ảo não nói: “Đúng vậy, ta như thế nào đi này tra cấp đã quên, làm sao bây giờ? Chúng ta là không đi vẫn là chờ về nhà trở ra?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút
RomansTác phẩm: Hệ thống cảm thấy ta thiếu ái Tác giả: Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2713 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1066 Văn chương tích phân: 51...