Chương 115 Ma Vương, ta ( 11 )
Văn Úc buồn cười nhìn Phất Lâm, cố ý đậu nàng nói: “Ai ~ hôm nay thật đúng là mệt a ~ ta phải nắm chặt thời gian ngủ, bôn ba một ngày cảm giác làn da cũng chưa trước kia bóng loáng.”
Phất Lâm lạnh mặt, ngón tay đánh mặt bàn động tác ngừng lại, nàng an tĩnh nhìn Văn Úc không nói gì, hiện tại nàng trong tầm mắt một mảnh hắc ám, từ lần đó ở phòng tắm mông lung nhìn đến Văn Úc diện mạo sau, vì tránh cho loại này sự tình lại phát sinh.
Nàng đơn giản ở thị giác hoàn toàn khôi phục phía trước, ở mặt nạ càng thêm một chút thiết kế, hoàn toàn cách trở nàng tầm mắt, dù sao hiện tại nàng đối với nhìn không thấy đã không cảm thấy có cái gì không có phương tiện.
Văn Úc nhìn Phất Lâm chờ đợi đối phương bước tiếp theo động tác, hai người liền như vậy giằng co nửa ngày, nàng liền thấy Phất Lâm nắm lấy trên người đoản chủy đứng dậy liền phải ra cửa, quanh thân một mảnh sát khí.
Nàng mắt trợn trắng, vội vàng mở miệng ngăn cản nói: “Đi theo Văn Địch bọn họ có thể cho ngươi hoàn toàn thay đổi Ma tộc tình cảnh.”
Hiện tại gia hỏa này xem như đoan chắc nàng muốn bảo Văn Địch cùng Lôi Toa, cho nên động bất động liền lấy muốn đi cùng đối phương liều mạng tới uy hiếp nàng, chính là Văn Úc mới không lo lắng Văn Địch cùng Lôi Toa, nàng chỉ biết bên kia kia hai cái đỉnh vô địch nam nữ chủ quang hoàn người, ở hiện giai đoạn cùng Phất Lâm động thủ nói, Phất Lâm đó là lạnh thấu.
Bên ngoài thượng nàng là ở che chở Văn Địch cùng Lôi Toa, nhưng lại có ai biết nàng làm như vậy đều là vì làm Phất Lâm hảo hảo sống sót, sách! Thật là thao nát nàng tâm.
“Văn Úc, đừng thương tâm! Ngươi còn có ta, khổ cho ngươi ta đều minh bạch.” Tử Thời đột nhiên thượng tuyến chen vào nói nói.
“…… Nào mát mẻ nào đợi đi, ta hôm nay đều là ai một tay tạo thành, ta cảm thấy nào đó phá hệ thống nên hảo hảo tỉnh lại một chút.” Văn Úc lạnh lạnh phản bác trở về.
“Khụ, kia cái gì? Ta đi trước, hồi liêu.” Tự biết đuối lý Tử Thời, lại xám xịt offline.
Phất Lâm nắm ở then cửa trên tay tay thu trở về, một lần nữa ngồi trở lại đến giường đệm thượng, ý bảo nàng nghe, làm Văn Úc tiếp tục nói, trên mặt biểu tình còn có một tia phức tạp.
“Ngươi có phải hay không cảm thấy Văn Địch ở ngươi trong mắt nhược không được, nhưng là sở hữu tiên đoán đều không phải tin đồn vô căn cứ, ta dám nói nếu liền như vậy phóng mặc kệ, tùy ý sự tình phát triển, các ngươi Ma tộc lúc này đây nhất định sẽ thua.”
Phất Lâm thân mình giật giật, trong lòng đối với Văn Úc nói rất là khinh thường, bất quá là vài câu truyền lưu tiên đoán, nàng mới không tin kia, sở hữu hết thảy đều là đặt ở thực lực phía trên, ở tuyệt đối thực lực trước mặt, hết thảy mưu lược tính kế đều là vô dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút
RomanceTác phẩm: Hệ thống cảm thấy ta thiếu ái Tác giả: Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2713 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1066 Văn chương tích phân: 51...