21-30

1.7K 96 16
                                    

Chương 21 sư tỷ, ta ( 21 )

Đại trưởng lão tức khắc giận không thể át, nhìn Lư Tĩnh nói: “Lư Tĩnh, ngươi khinh người quá đáng!!!”

“Đại trưởng lão, liền tính việc này thật là ta đồ đệ có lỗi, ta cũng muốn hiểu biết rõ ràng sự tình từ đầu đến cuối, huống chi hiện tại xem ra ta môn hạ đệ tử mới là bị bôi nhọ.” Lư Tĩnh mảy may không cho, khinh phiêu phiêu đem lời nói đổ trở về.

Đại trưởng lão hai mắt trừng, xem tư thế liền phải cùng Lư Tĩnh liều mạng, trầm mặc hồi lâu tam trưởng lão rốt cuộc nói chuyện: “Đại trưởng lão, hiện tại xem ra việc này xa không có nhìn qua đơn giản như vậy, không ngại nghe một chút xem, nếu hung phạm thật sự có khác một thân, chúng ta đây tuyệt không có thể như vậy nuông chiều.”

Liền tam trưởng lão đều đứng ở Lư Tĩnh bên kia, đại trưởng lão đành phải giận dữ ngồi trở lại vị trí thượng.

Lư Tĩnh ngạch đầu ý bảo Văn Úc tiếp tục, Văn Úc nhìn Lư Tĩnh, nghĩ thầm này sư phó cuối cùng có điểm sư phó dạng.

“Đại sư tỷ hôm qua từ Tư Quá Nhai ra tới, là Trình sư tỷ tự mình đi tiếp, hai người một đường trở về ta cùng với Đại sư tỷ chỗ ở, trông coi Tư Quá Nhai đệ tử nhưng làm chứng, rồi sau đó chúng ta mấy người liền ở trong viện chúc mừng trung thu ngày hội, đêm dài sau Tam sư tỷ cùng tứ sư huynh không thắng rượu lực, phân biệt từ nhị sư huynh cùng năm sư tỷ giúp đỡ hồi từng người chỗ ở.”

Nói tới đây, Trình Thi Vân mấy người phân phân gật đầu, xác nhận Văn Úc theo như lời không giả.

“Trong lúc này nếu là Liêu sư tỷ xảy ra chuyện, đi ngang qua đệ tử chắc chắn phát hiện, mà ở mặt khác vài vị sư huynh tỷ sau khi rời đi, ta cùng Đại sư tỷ liền cùng đi dưới chân núi hoa đăng hội, xuất nhập sơn môn khi còn cùng lương toàn, phương an hai vị sư huynh chào hỏi.”

Tam trưởng lão nhìn về phía lương toàn, lương toàn trả lời nói: “Không tồi, lúc ấy Văn sư muội tựa hồ không thắng rượu lực, là từ vệ sư tỷ ôm xuống núi.”

Lời này vừa ra, Trình Thi Vân mấy người đều nhìn về phía Văn Úc cùng Vệ Trạm Lạc, bọn họ nhưng nhớ rõ Văn Úc một chút rượu không dính, như thế nào sẽ không thắng rượu lực.

Văn Úc tức khắc trắng mấy người liếc mắt một cái, trọng điểm sai rồi các vị! Sau đó lại nhéo nhéo Vệ Trạm Lạc lòng bàn tay, đều là người này sai.

Không nghĩ tới Vệ Trạm Lạc lại nhân thể cầm Văn Úc tay không bỏ.

Văn Úc trong lòng điên cuồng dậm chân, Vệ Trạm Lạc ngươi cũng không nhìn xem hiện tại tình huống như thế nào, đều lúc này ngươi còn công nhiên chiếm ta tiện nghi?

Văn Úc sợ bị người phát hiện, tiểu biên độ giãy giụa một chút, không tránh ra, đành phải tùy ý Vệ Trạm Lạc nắm.

[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi BútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ