171-176

1.1K 62 5
                                    

Chương 171 Hoàng Hậu, ta ( 31 )

Tuy rằng nàng trước hết tiếp xúc chính là Du Định, rốt cuộc muốn ở nhân gia dưới mí mắt trắng trợn táo bạo thông đồng Du Ca Lan, nàng tự nhiên đến trước tiên chuẩn bị một chút.

Hơn nữa nàng đối Du Ca Lan sở hữu hành động, toàn bộ không có đối Du Định giấu giếm, thậm chí kia một lần mang theo Du Ca Lan ra cung nàng còn trực tiếp làm ơn đối phương an bài, này hết thảy chính là vì muốn cho Du Định tin tưởng, nàng là thật sự phi thường coi trọng cùng yêu thích Du Ca Lan.

Cũng chỉ có như vậy, Du Định mới có thể buông một bộ phận cảnh giác tới cùng nàng đạt thành đêm nay trận này hợp tác.

Mà thôi tử nhân còn lại là lần đó Tần Khánh thành lũ lụt mới tiến hành rồi lần đầu tiên gặp mặt, Tần Khánh thành khoảng cách kinh thành rất xa, nhưng là ly thôi tử nhân đất phong lại là không xa, nàng trên đường liền sửa lại nói trước một bước đi tới thôi tử nhân chỗ, tiến hành rồi lần đầu tiên tiếp xúc thuyết minh chính mình ý đồ đến.

Quả nhiên thôi tử nhân cũng không có đồng ý cùng nàng hợp tác, nhưng nàng không nóng nảy tuy rằng không đồng ý hợp tác, nhưng là lại không ngại ngại thôi tử nhân đi theo nàng đi cứu tế, ở kia một lần cứu tế trung thôi tử nhân đối bá tánh có cảm tình, bá tánh cũng đối vị này bình dị gần gũi Vương gia có hảo cảm.

Nhưng là như vậy xa xa không đủ, trùng hợp Tần Khánh thành cứu tế mới vừa kết thúc, trong cung liền truyền đến thôi tử nhân mẫu phi mất tin tức, thôi tử nhân liền thuận thế cùng nàng một đạo hồi kinh.

Thôi tử nhân người này kỳ thật nơi chốn đều so Thôi Tử Triết hảo, năm đó tiên hoàng cũng là càng có ý tưởng đem ngôi vị hoàng đế truyền cho thôi tử nhân, nhưng là bất đắc dĩ một cái mọi thứ đều hảo lại không muốn làm hoàng đế người, là làm không hảo hoàng đế, cho nên này ngôi vị hoàng đế mới rơi xuống Thôi Tử Triết trong tay.

Cũng bởi vì thôi tử nhân quá phận ưu tú, Thôi Tử Triết vẫn luôn sống ở áp lực cực lớn hạ, cho dù hắn kế vị như cũ cảm thấy này ngôi vị hoàng đế ngồi không yên phận, cũng may thôi tử nhân nhìn ra hắn băn khoăn, tự thỉnh đi đất phong, nhưng là tuy là như thế Thôi Tử Triết như cũ không yên tâm, vì thế đem nguyên bản muốn cùng thôi tử nhân cùng đi hướng đất phong lan thái phi lưu tại trong kinh, danh rằng bên này hoàn cảnh tốt hơn, chờ thôi tử nhân đất phong hết thảy an thuận, lại tiếp nhận đi không muộn.

Thôi tử nhân tuy nhìn ra Thôi Tử Triết đây là đem hắn mẫu phi lưu làm con tin, lại cũng không thể nề hà chỉ mong sớm ngày có thể đánh mất thôi tử nhân băn khoăn.

Nói này thôi tử nhân là cái cùng thế vô tranh chủ, hắn mẫu phi lại không phải cái đèn cạn dầu, cho nên thường xuyên ở trong tối có chút tự chủ trương động tác nhỏ, lại bởi vì thủ đoạn rất là thấp kém, thường xuyên bị Thôi Tử Triết trảo cái hiện hành, bởi vì muốn lưu trữ kiềm chế thôi tử nhân, cho nên Thôi Tử Triết cũng chỉ dám ở tinh thần thượng đánh trả, kết quả ai thành tưởng lại là tại đây thành niên mệt giữa tháng, làm cho Thôi Tử Triết mẫu phi trong lòng hậm hực khó bình chính là đem thân mình kéo suy sụp, lại một lần cùng Thôi Tử Triết đấu võ mồm trung, huyết khí thượng não liền cấp đi.

[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi BútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ