Chương 75 học bá, ta ( 11 )
Ra trường học không bao xa, Văn Úc dừng xe, nàng không biết Thường Huyên gia ở nơi nào, chỉ là xem đối phương lúc ấy không nghĩ ở kia lại đãi đi xuống, cho nên lập tức mang theo ra trường học.
“Học tỷ, ngươi nói ta trước kia như thế nào liền mắt bị mù không thấy ra kia hai người gương mặt thật?” Thường Huyên sâu kín thanh âm từ Văn Úc phía sau truyền đến.
“Khả năng bởi vì ngươi là thật sự hạt đi!” Văn Úc không sao cả trả lời nói.
“Học tỷ, ngươi hiện tại không nên tới một chén ấm áp canh gà, an ủi một chút ngươi học muội ta bị thương tâm linh sao?” Thường Huyên bất mãn vẫy vẫy nắm tay.
“Ta nhưng không cái kia thời gian rỗi, ngươi này không phải rất tinh thần sao?”
“Kia bằng không kia? Vốn dĩ bị người như vậy bôi nhọ liền đủ xui xẻo, chẳng lẽ ta còn phải vì các nàng vẫn luôn buồn bực không vui sao? Đáng sao? Ta hiện tại chỉ là nhớ tới kia hai người ta đều cảm thấy ghê tởm!”
“Nhìn không ra tới, tư tưởng giác ngộ đề cao không ít a ~ kia xuống xe đi!”
“Hắc hắc, kia còn không phải học tỷ ngươi dạy hảo, xuống xe đi đâu a? Học tỷ ngươi sẽ không liền như vậy đem ta ném ở đại đường cái bên cạnh đi?” Thường Huyên xuống xe, nhưng là tay bắt lấy Văn Úc con lừa con hậu tòa, để ngừa Văn Úc đột nhiên lái xe lóe người.
“Ngươi học tỷ ta là không cái kia nhàn tâm ấm áp ngươi, nhưng là thỉnh ngươi ăn cái kem đi trừ hoả vẫn là có thể, đi thôi!” Văn Úc đình hảo con lừa con, triều ven đường một nhà kem cửa hàng giơ giơ lên đầu.
“Oa, học tỷ vạn tuế!” Thường Huyên vui tươi hớn hở chạy qua đi, ở cửa tiệm chân chó mở cửa, đối với Văn Úc làm cái thỉnh tư thế.
Văn Úc mắt trợn trắng, nhấc chân vào kem cửa hàng.
Hai người điểm quá đơn ngồi ở trong tiệm ghế trên chờ đợi, Văn Úc nhớ tới ngày đó sự tình, há mồm hỏi: “Thường Huyên, sau lại cảnh sát có điều tra ra đem ngươi mê đảo người là ai sao?”
“Nói lên cái này ta liền tới khí, tên kia một chút dấu vết cũng chưa lưu lại, quả thực! Nếu là làm ta biết là ai, ta nhất định phải đem hắn ăn tươi nuốt sống!” Thường Huyên cầm lấy nhân viên cửa hàng mới vừa đưa lên tới kem, đào một đại muỗng căm giận nhét vào trong miệng, sau đó bị đông lạnh một cái kính dậm chân.
“Ta cũng suy nghĩ vấn đề này, người kia nếu là đơn thuần tưởng trả thù ngươi, kia nhất định là vẫn luôn theo đuôi ngươi chờ đợi cơ hội, sau đó gặp ngươi một người lạc đơn, mới nắm lấy cơ hội nhích người.” Văn Úc lấy cái muỗng gõ gõ chén khẩu, nhíu mày nói.
“Nhưng là ta lại cảm thấy cái này giả thiết không quá nói được thông, rốt cuộc có người vẫn luôn đi theo ngươi, ngươi lại như thế nào xuẩn cũng nên có điểm phát hiện đi, hơn nữa hành động cũng quá thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút
RomanceTác phẩm: Hệ thống cảm thấy ta thiếu ái Tác giả: Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2713 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1066 Văn chương tích phân: 51...