Chương 31 ảnh hậu, ta ( 1 )
Bị truyền tống hồi hệ thống không gian Văn Úc, cả người huyền phù ở giữa không trung, Tử Thời vẫn là vẫn duy trì thượng một lần rời đi không gian khi li hoa miêu bộ dáng, mà Văn Úc cũng khôi phục thành nàng nguyên bản bộ dáng, so trước thế giới nhìn qua lớn tuổi vài tuổi.
Tử Thời vòng quanh Văn Úc đi rồi hai vòng, ở xác nhận Văn Úc các hạng chỉ tiêu cũng không có vấn đề gì sau, đặt mông ngồi ở trên mặt đất, oán giận nói: “Còn hảo kịp khi, bằng không lần này thật sự chơi xong rồi.”
Ngồi dưới đất Tử Thời, nâng lên móng vuốt ở trong không khí điểm vài cái, một mảnh quầng sáng xuất hiện ở nó trước mặt, mặt trên có các hạng trị số đánh giá, tuy rằng mạo hiểm một chút, nhưng là lúc này đây Văn Úc nhiệm vụ hoàn thành độ là 100%, này không khỏi làm Tử Thời cái đuôi vui vẻ qua lại đong đưa.
Ở đem nhiệm vụ hoàn thành khen thưởng năng lượng hoa đến chính mình hệ thống tài khoản sau, Tử Thời không cấm che miệng cười trộm, nó rốt cuộc tạm thời thoát khỏi về lò nấu lại nguy cơ.
Lúc này Văn Úc bên người bắt đầu xuất hiện, một chút một chút màu hồng phấn quang điểm, theo số lượng càng ngày càng nhiều, quang điểm cũng càng ngày càng sáng, cuối cùng ở cùng thời gian toàn bộ ùa vào Văn Úc thân thể.
Tử Thời biết đó là từ Vệ Trạm Lạc trên người được đến, dùng để chữa trị Văn Úc u tinh hồn năng lượng, hiện tại đang động bắt đầu chữa trị Văn Úc u tinh hồn, nó điều ra Văn Úc trị số giao diện, phát hiện u tinh hồn trị số điều, từ 10% bắt đầu dần dần bay lên, cuối cùng ngừng ở 30%.
“Tử Thời, chúng ta đây là đã trở lại sao?” Văn Úc đã từ hôn mê trung tỉnh lại, nàng còn có điểm không chân thật cảm, tựa hồ cái loại này độc tố ở trong máu tràn ngập cảm giác còn không có biến mất.
Ngay sau đó trong đầu vang lên nàng ở cuối cùng một khắc, nghe được câu kia khóc kêu, trong lòng đột nhiên căng thẳng, một loại thực không thoải mái cảm giác ở trong lòng tràn ngập.
“Là nha, thế nào? Có hay không cảm giác chính mình có cái gì không giống nhau địa phương?” Tử Thời nhảy lên Văn Úc đầu vai.
“Ngươi lời này có ý tứ gì? Ta lưu lại cái gì di chứng? Khó trách ta cảm thấy trong lòng quái không thoải mái.” Văn Úc xoa chính mình ngực, nhíu mày suy tư nói.
“Cái gì di chứng a! Ngươi đem ta đương cái gì thấp kém hệ thống? Ta xem ngươi đó là bởi vì u tinh hồn chữa trị, bắt đầu có thể cảm nhận được một tia trước kia cảm thụ không đến đồ vật đi!”
“Chữa trị? Đó có phải hay không muốn phi thăng?” Văn Úc lập tức cảm nhận được trong cơ thể trì trệ không tiến tu vi, bắt đầu có buông lỏng dấu hiệu.
“Sớm kia, mới 30%, một nửa đều còn chưa tới kia!”
Tử Thời nói tức khắc làm Văn Úc không có mới vừa rồi hảo tâm tình, tức giận đem Tử Thời từ chính mình đầu vai đuổi đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút
RomanceTác phẩm: Hệ thống cảm thấy ta thiếu ái Tác giả: Ngã Thủ Lí Hữu Chi Bút Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2713 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1066 Văn chương tích phân: 51...