151-160

877 45 2
                                    

Chương 151 Hoàng Hậu, ta ( 11 )

“Hẹn hò là cái gì?” Du Ca Lan nghi hoặc ngẩng đầu nói.

“Chính là ngươi ta thừa dịp đêm khuya tĩnh lặng, bên ngoài âm thầm tư thông, lén lút trao nhận ~” Văn Úc càng nói Du Ca Lan mặt liền sẽ hắc thượng một phân.

Thấy Du Ca Lan mắt lạnh nhìn chính mình, ánh mắt đều là lạnh lẽo, Văn Úc vui vẻ giơ lên tay làm đầu hàng trạng, thu hồi không đứng đắn bộ dáng, cười nói: “Nói đơn giản một chút, chính là ngươi muốn hay không cùng ta ra cung chơi?” Tạm dừng một chút Văn Úc lại bổ sung nói: “Liền ngươi ta hai người.”

Du Ca Lan sửng sốt một chút, ánh mắt trung trào ra một tia chờ mong, nhưng là thực mau liền ảm đạm rồi đi xuống, có một chút không một chút chọn chính mình trong chén mặt nói: “Những cái đó không thực tế sự, liền chớ có tùy ý xuất khẩu.”

Nếu là ra cung thực sự có dễ dàng như vậy, kia lại như thế nào sẽ có nhiều người như vậy cả đời vây chết ở này trong cung, huống chi lấy nàng tình cảnh, không nói đến chỉ là Hoàng Hậu thân phận liền không cho phép nàng tùy ý đi lại, hơn nữa Du gia trải rộng nhãn tuyến, này thiên hạ lại có nơi nào là nàng dung thân nơi.

“Những cái đó phiền lòng sự giao từ ta liền hảo, ngươi chỉ lo trả lời có nghĩ đi.” Văn Úc không để bụng đem chính mình trong chén mặt ăn cái tinh quang, buông chiếc đũa nói.

Du Ca Lan nhìn Văn Úc, đem chính mình ăn đến một nửa kia nửa chén mì đẩy đến một bên, hiện tại này bức họa mặt, rõ ràng một chút thuyết phục lực đều không có, nhưng là nàng cảm thấy nếu chỉ là Văn Úc thuận miệng một lời, nàng cũng coi như là cái chê cười phối hợp ứng chính là: “Hảo, ta và ngươi đi.”

Văn Úc nghe vậy không nói thêm gì, chỉ là cười cười động tác tự nhiên đem Du Ca Lan kia chén mì ôm tới rồi chính mình trước mặt, đem dư lại mì sợi ăn xong, Du Ca Lan tĩnh tọa xem Văn Úc ăn mì, mạc danh cảm thấy quanh thân có sợi nhàn nhạt ấm áp cảm giác.

Ăn qua mặt, Văn Úc không có giống tới khi như vậy đem Du Ca Lan cấp nhanh chóng mang về, ngược lại là hai người sóng vai đi ở an tĩnh trong hoàng cung, lúc này trong cung đều đã tắt đèn, chỉ có nguyệt yên cung kia khối tương đối náo nhiệt, còn lại chỉ có thể nghe thấy thị vệ tuần tra tiếng bước chân.

Du Ca Lan không tiếng động đi tới, nghĩ lúc này nếu như bị người khác thấy được, nhất định sẽ kinh ngạc nàng cái này Hoàng Hậu cư nhiên như thế thất nghi, cũng đã Văn Úc hoàn toàn không để bụng những cái đó lễ nghi phiền phức, không đúng, gia hỏa này đứng đắn thời điểm vẫn là thực có thể hù người, chính mình cũng từng quá gia hỏa này nói.

Hiện tại nàng là rốt cuộc vô pháp đem Văn Úc cùng lúc ban đầu cái kia siêu phàm thoát tục bộ dáng kết hợp ở bên nhau, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng này trong cung chỉ có nàng một người biết Văn Úc gương mặt thật, nàng lại sinh ra một chút cảm giác về sự ưu việt tới.

[BHTT] [QT] Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái - Ngã Thủ Lí Hữu Chi BútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ