Oda-kun có một linh hồn phàm trần trong tim. Tôi đã đọc kỹ hai truyện ngắn của Oda-kun. Ngoài ra, tôi đã gặp anh ấy hai lần. Chỉ một tháng trước đó, tôi đã gặp anh ấy lần đầu tiên, vì vậy tôi không bao giờ có thể nói về anh ấy. Thật là một mối quan hệ sâu sắc.Tuy nhiên, nỗi đau của Oda-kun. Tôi có lẽ cảm thấy nó sâu sắc hơn những người khác.
Lần đầu tiên tôi gặp anh ấy ở Ginza, anh ấy nghĩ: "Ôi, thật là một người đàn ông buồn bã" và tôi cũng không thể kiểm soát bản thân vì sự cay đắng này. Biết được hướng anh đang đi, không có gì khác ngoài rào cản cho cái chết, nhưng nhìn rõ điều này, đầu óc tôi chìm xuống.
Anh chàng này đang chết trong sự cứng ngắt .Tuy nhiên, tôi không có cách nào cả. Ngay cả khi bạn cho anh ta lời khuyên như đàn anh, đó chỉ là một sự giả hình gây phiền nhiễu. Tôi không thể làm gì ngoài việc chờ xem.
Một người đàn ông đang vật lộn để viết cho đến chết. Mặc dù tôi cảm thấy rằng phải có nhiều người như vậy trong thời đại này, nhưng thật bất ngờ, tôi đã không tìm thấy họ. Nó thực sự ngày càng trở nên ngu ngốc và nhàm chán hơn.
Những người trưởng thành trên thế giới, về cái chết của Oda-kun, đã nói những từ không biết ưu tiên hay gì. Mặc dù tôi không biết liệu họ có một vài lời chỉ trích với một cái nhìn tự mãn, xin vui lòng ngừng nói những lời không biết xấu hổ đó!
Hôm qua, trong bài viết giới thiệu về Senancourt (chú thích 2) được viết bởi gia tộc Tatsuno (Chú thích 1), tôi đã đọc những gì Senancourt nói như sau:
"Từ bỏ cuộc sống và chạy trốn, mọi người gọi đây là 'tội lỗi'. Tuy nhiên, chính kẻ ngụy biện cấm cái chết của tôi thường khiến tôi chết, như thể khiến tôi chết. Những cuộc cách mạng mà họ nghĩ là xung quanh tôi. Gia tăng cơ hội tử vong, những lý lẽ họ giải thích đã đưa tôi đến cái chết, sau đó, luật mà họ hình thành đã đặt cái chết vào tay tôi. "
Chính anh là người đã giết Oda-kun.
Cái chết bất ngờ của anh lúc này là bài thơ buồn và cuối cùng phản đối.
Oda-kun! Bạn đang làm rất tốt.
Bình luận
(1) Takashi Tatsuno (1888-1964), một nhà nghiên cứu văn học người Pháp thời Showa. Ông là con trai cả của kiến trúc sư nổi tiếng Tatsuno Kingo (1854-1919) trong thời kỳ Meiji và Taisho.
(2) Étienne-Jean-Baptiste-Pierre-Ignace Pivert de Senancour (1770-1846), nhà tiểu luận và triết gia người Pháp, một thành viên của phong trào lãng mạn thời kỳ đầu ở Pháp hội viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các tác phẩm văn học của BSD
Ngẫu nhiênTổng hợp lại từ nhiều nguồn, bao gồm thơ ca cùng truyện ngắn. Văn án: "Tôi không dám tự mình khổ công cân nhắc bản thân, sợ- rốt cuộc biết chính mình đều không phải là châu ngọc, nhưng mà trong lòng lại tồn một tia mong đợi, lại không chịu cam tâm...